Vợ bóp cổ công an để chồng và mẹ giật lại xe

26/03/2017 - 19:29

PNO - Bị bắt vì lỗi không có gương chiếu hậu, Quyên lao vào bóp cổ công an để chồng và mẹ giật lại xe máy.

Ngày 26/3, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự  hai vợ chồng Nguyễn Thị Minh Quyên (29 tuổi) và Nguyễn Văn Chiến (35 tuổi) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, chiều 24/3, Quyên điều khiển xe đi trên trên đường Nguyễn Huy Oánh (TP.Vinh) thì bị 2 công an phường Trường Thi (thành phố Vinh) dừng kiểm tra với lỗi không có gương chiếu hậu bên trái.

Vo bop co cong an de chong va me giat lai xe
Xe máy do Quyên điều khiển

Tại đây, Quyên không xuất trình được các giấy tờ liên quan nên bị cảnh sát lập biên bản. Tuy nhiên, Quyên nhất quyết không ký mà yêu cầu chờ người thân tới để giải quyết.

Một lát sau, Nguyễn Văn Chiến (chồng Quyên), Hà Thị Tình (60 tuổi, mẹ Quyên) cùng một nam thanh niên nữa có mặt. Theo cáo buộc, Quyên thóa mạ, giật lấy biên bản vi phạm rồi lao vào bóp cổ một chiến sỹ công an. Còn Chiến và bà Tình giật lấy xe máy vi phạm của Quyên rồi lao đi.

Xác định tính chất nghiêm trọng, Công an thành phố Vinh thu thập tài liệu, trích xuất hình ảnh video từ di động của nhân chứng ghi lại. Đồng thời tạm giữ hình sự vợ chồng Quyên về hành vi chống người thi hành công vụ.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI