Tung clip 'bắt cóc trẻ em' gây hoang mang vì thấy giống người trên mạng

14/02/2017 - 12:58

PNO - Phát hiện người phụ nữ lạ mặt giống với những hình ảnh nghi can “bắt cóc trẻ em” trên mạng, Đồng bắt giữ rồi quay clip tung lên facebook.

Ngày 14/2, ông Dương Mạnh Hiền, Phó Trưởng Công an xã Diễn Yên, cho biết công an xã này đã triệu tập người quay clip bắt người phụ nữ “bắt cóc trẻ em” gây hoang mang dư luận những ngày qua.

Tung clip 'bat coc tre em' gay hoang mang vi thay giong nguoi tren mang
Người phụ nữ bị trói vì nhầm lẫn là đối tượng bắt cóc trẻ em.

Trần Văn Đồng (19 tuổi, trú xóm 4, xã Diễn Yên) thừa nhận mình chính là người trực tiếp “bắt giữ” và quay clip rồi tung lên mạng xã hội.

Đồng cho biết, trưa 12/2, khi thấy một người phụ nữ lạ mặt, giống với hình ảnh người phụ nữ mà Đồng từng thấy trên các trang mạng xã hội với lời cảnh báo “nghi bắt cóc trẻ em” nên đã bắt lại rồi dùng điện thoại quay clip tung lên facebook.

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt like, chia sẻ cùng những lời bình luận gắt gao, gây hoang mang dư luận.

Theo ông Hiền, khi nhận được tin báo, công an xã này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Người phụ nữ này không có bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào, chỉ nói được những câu vô nghĩa và có dấu hiệu thần kinh không bình thường nên sau khi xác định được quê ở Ninh Bình thì đã bắt xe cho trở về quê.

Đồng thừa nhận không có sự việc bắt cóc trẻ em, việc phát tán thông tin không chính xác lên mạng xã hội là sai trái. Đồng thời nam thanh niên này cũng xin được gỡ bỏ và đăng lại toàn bộ nội dung sự việc để tránh gây hoang mang dư luận.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI