Tử tù Thọ 'sứt' 6 ngày không ngủ, lên mạng xã hội theo dõi tình hình

17/09/2017 - 08:37

PNO - Trên đường trốn chạy sau khi đào ngục, Lê Văn Thọ luôn lo lắng, đêm không dám ngủ và di chuyển liên tục qua nhiều tỉnh. Tử tù nguy hiểm này lên mạng xã hội để nắm tình hình liên quan đến mình.

Như Báo Phụ Nữ đã đưa tin, chiều tối 16/9, Tổng Cục Cảnh sát (Bộ Công an) đã bắt giữ tử tù Lê Văn Thọ (tức Thọ sứt, SN 1980) khi tên này đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Nam Sách (Hải Dương).

Thời điểm bắt giữ, cảnh sát bám theo một chiếc taxi chở Thọ, chờ đợi thời cơ và áp sát chiếc taxi, khống chế thành công tên tử tù nguy hiểm Lê Văn Thọ. Khi bị bắt giữ, Lê Văn Thọ không có vũ khí, mang theo điện thoại đi động, tiền và các vật dụng cá nhân trong chiếc ba lô màu cỏ úa.

Tu tu Tho 'sut' 6 ngay khong ngu, len mang xa hoi theo doi tinh hinh
Cơ quan công an khống chế, bắt giữ Thọ ở Hải Dương

Thọ khai lên kế hoạch trốn khỏi trại giam T16 Bộ Công an vào đêm 10/9 rạng sáng 11/9 vì không muốn bị thi hành án tử hình.

Rạng sáng 11/9, hắn cùng đồng bọn là Nguyễn Văn Tình trốn thoát thành công khỏi phòng biệt giam trại giam T16-Bộ Công an. Đào tẩu ra ngoài, 2 tử tù chia tay nhau mỗi người một hướng.

Sau đó, Thọ đi đòi nợ của một số người rồi thuê taxi trốn lòng vòng qua các tỉnh đến khi bị bắt. Tử tù này lo sợ bị cơ quan công an bắt giữ nên không dám dừng lại bất cứ nơi nào quá 15-20 phút, đêm không dám ngủ, ngày ăn vội vàng trên xe taxi.

Quá trình chạy trốn thỉnh thoảng Thọ "Sứt" thi thoảng vào mạng xã hội để xem thông tin về việc trốn trại của mình, xem cảnh sát đã bắt được Tình chưa. 

Tu tu Tho 'sut' 6 ngay khong ngu, len mang xa hoi theo doi tinh hinh
Hai tử tù trốn khỏi phòng biệt giam

Tử tù Lê Văn Thọ cũng khai nhận không có ý định trốn ra nước ngoài vì không có người quen.

Đến rạng sáng 17/9, tử tù Nguyễn Văn Tình bị lực lượng thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47-Bộ Công an) bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực huyện Mai Châu, Hòa Bình.

Tình có ý định chạy trốn vào khu vực điểm nóng về ma túy, sát biên giới để kết nối với một số đối tượng có quan hệ từ trước. Khi hắn đang tìm đường vào khu vực Hang Kia - Pà Cò thì bị cơ quan công an bắt giữ. 

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI