Trưởng công an thị trấn bị đâm trọng thương khi đánh cầu lông

27/02/2017 - 16:58

PNO - Trưởng công an thị trấn Đô Lương, Nghệ An đang đánh cầu lông thì bất ngờ bị Thống lao vào đâm 3 nhát, trọng thương.

Ngày 27/2, ông Nguyễn Hữu Vân, Chủ tịch UBND thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương cho biết, ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng công an thị trấn này vừa bị đâm nhiều nhát, trọng thương.

Theo ông Vân, khoảng 15h30 ngày 26/2, khi ông Hòa đang đánh cầu lông tại trung tâm văn hóa huyện Đô Lương thì bất ngờ bị Trịnh Lê Thống (40 tuổi, trú tại xã Đà Sơn, Đô Lương) dùng dao đâm 3 nhát vào đầu, tay và ngực.

Ông Hòa nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Thống bị công an bắt giữ tại chỗ. Theo ông Vân, 8 năm trước, Thống có gây rối tại trạm thu phí đường 15 (nay trạm này đã xóa bỏ) thì ông Hòa có đến giảng hòa và giải quyết vụ việc. 

Tuy nhiên,  gần 2 năm sau, Thống lên trụ sở CA thị trấn tìm ông Hòa nhưng không gặp. Trong lúc tìm ông Hoà, Thống gặp một cán bộ Uỷ ban mặc áo xanh giống ông Hòa nên đã chém ông ấy một nhát vào tay.

"Sau đó đối tượng Thống bị bắt và nghi tâm thần nên được đưa đi trại giáo dưỡng. Một thời gian, Thống bỏ trốn và nay về và tìm ông Hòa để trả thù", ông Vân cho biết thêm.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI