Trưởng ban Tuyên giáo huyện Mỹ Đức xác nhận được người dân Mỹ Đức đối xử tốt

21/04/2017 - 14:14

PNO - Sau 6 ngày bị giữ tại xã Đồng Tâm, trưởng ban tuyên giáo huyện Mỹ Đức đã được trao thả vào sáng 21/4.

Sáng nay 21/4, người dân xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức) đã trao thả ông Đặng Văn Cảnh - Trưởng ban tuyên giáo Huyện Mỹ Đức sau 6 ngày giam giữ ở nhà văn hóa thôn Hoành.

Trước khi trao thả cán bộ huyện, ông Bùi Viết Hiểu, ông Lê Đình Ba, ông Bùi Văn Nhạc thay mặt bà con xã Đồng Tâm nhận lỗi trước Đảng, Chính phủ về việc giữ người trái phép trong thời gian qua.

Truong ban Tuyen giao huyen My Duc xac nhan duoc nguoi dan My Duc doi xu tot
Người dân xã Đồng Tâm vẫn mong chủ tịch Nguyễn Đức Chung về tận xã đối thoại với bà con

Người dân yêu cầu việc tiếp nhận ông Đặng Văn Cảnh phải có biên bản bàn giao giữa 3 bên gồm ông Cảnh, chính quyền xã và đại diện người dân. Biên bản bàn giao người có dấu đỏ của UBND xã Đồng Tâm.

Trưởng ban tuyên giáo Huyện Mỹ Đức đồng ý ký vào biên bản, trong đó ông nêu rõ nội dung: Ông và các cán bộ chiên sĩ khác được người dân đối xử tốt, lo ăn uống đầy đủ, không bị đánh đập, đe dọa.

Ông Cảnh cũng nói với bà con, nhân dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức là công dân của huyện nên chính quyền huyện sẽ không có những đối xử trái ngược với đường lối chủ trương của Đảng, không có chuyện bạo hành đàn áp nhân dân. Mong bà con hết sức bình tĩnh, vì mọi chuyện đến đâu sẽ có các cấp chính quyền xử lý đến đó.

Sau khi Hà Nội công bố sẽ thanh tra toàn diện công tác sử dụng, quản lý đất đai tại xã Đồng Tâm, nhiều người dân đã rất phấn khởi, họ nói rằng chờ mong quyết định thanh tra này từ rất lâu. Trong thời gian tới, người dân xã này cũng mong gặp được Chủ tịch Nguyễn Đức Chung để đối thoại trực tiếp.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI