Trói chồng 'hờ' vì say xỉn, người phụ nữ trở thành kẻ sát nhân

27/06/2018 - 18:18

PNO - Bị người chồng say xỉn chửi mắng, Hằng nhờ con rể trói anh ta lại rồi lấy tay chèn vào cổ khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 27/6, TAND TP.HCM tuyên phạt Nguyễn Thị Hằng (46 tuổi, quê Cà Mau) 6 năm tù về tội "Giết người". Trước đó, Hằng từng bị đưa ra xét xử về tội "Cố ý gây thương tích". Song, sau khi vụ án bị trả hồ sơ điều tra bổ sung, VKS quyết định truy tố người phụ nữ tội "Giết người".

Tại tòa, Hằng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. "Bị cáo hối hận lắm, thực sự bị cáo không muốn chuyện này xảy ra, nhưng chỉ vì nóng giận nhất thời đã cướp đi mạng sống của chồng", Hằng ân hận.

Troi chong 'ho' vi say xin, nguoi phu nu tro thanh ke sat nhan
Bị cáo Nguyễn Thị Hằng tại phiên xử

Theo cáo trạng, Hằng đã kết hôn và có 3 con sinh sống tại tỉnh Cà Mau. Đến năm 2011, bị cáo lên huyện Cần Giờ (TP.HCM) làm thuê vì mâu thuẫn với chồng. Tại đây, người phụ nữ quen biết rồi chung sống như vợ chồng với ông Vũ.

Khoảng tháng 3/2016, Vũ rủ Tâm (con rể của Hằng) về sống chung để thuận tiện đi làm phụ hồ với mình. Thời gian sau, Hằng và chồng "hờ" thường xuyên cãi nhau, Vũ thường chửi mắng, đánh đập vợ sau mỗi lần uống rượu.

Đến ngày 21/3/2016, Vũ và Hằng đến nhà bạn đồng nghiệp để cùng ăn trưa, uống rượu. Chiều cùng ngày, cả hai về nhà trọ, người chồng "hờ" tiếp tục mang rượu ra uống. Không thể khuyên giải, Hằng cầm chai rượu quăng ra sân.

Tức giận, Vũ túm tóc định đánh Hằng nhưng được con rể can ngăn. Sau đó, người phụ nữ đi chợ mua thức ăn về thì tiếp tục xảy ra cãi vả, xô xát. Hằng nhờ Tâm trói chân Vũ để khống chế.

Thấy chồng vẫn chửi bới, Hằng dùng 2 tay chèn mạnh vào cổ Vũ. Một lúc sau, Hằng thấy chồng "hờ" không phản ứng thì lấy dây trói 2 tay anh này lại rồi tiếp tục làm việc nhà.

Đến tối, người thân làm về thì phát hiện Vũ không cử động nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Ngày 28/3/2016, Hằng bị Công an huyện Cần Giờ bắt giữ.

Thiên Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI