Triệu tập 2 nữ sinh tông ông lão 62 tuổi, chở 'vứt' vào nghĩa địa

13/04/2017 - 13:52

PNO - Bị triệu tập lên cơ quan điều tra, 2 nữ sinh này khai nhận trên đường chở nạn nhân đi đến bệnh viện cấp cứu nhưng do nạn nhân dãy dụa đòi xuống, nên đã để nạn nhân xuống.

Ngày 13/4, thông tin từ Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với công an huyện Nghi Xuân, Công an xã Cương Gián (Hà Tĩnh) triệu tập 2 đối tượng gây tai nạn rồi đem nạn nhân ra “vứt” ở nghĩa địa gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua để phục vụ công tác điều tra.

Sau 4 ngày xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 2 cô gái này gồm: Nguyễn Thị Vân (17 tuổi) và Phan Thị Yến (16 tuổi, đều là học sinh một trường THPT  trên địa bàn huyện Lộc Hà).

Trieu tap 2 nu sinh tong ong lao 62 tuoi, cho 'vut' vao nghia dia
Chiếc xe máy do 2 nữ sinh này điều khiển gây tai nạn

Theo lời khai nhận ban đầu, cả Vân và Yến thừa nhận hành vi của mình và cho biết khi trên đường chở ông Thanh vào bệnh viện cấp cứu. Khi đến gần khu nghĩa trang thì ông Thanh liên tục dãy dụa đòi xuống nên đã để ông xuống rồi đi về.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 8/4, ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi, trú tại xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) đang đi bộ trên đường thì bị 2 cô gái điều khiển xe gắn máy hiệu Yamaha tông trúng khiến ông bị gãy chân, ngất xỉu. Sau khi gây tai nạn, do có nhiều người chứng kiến nên 2 cô gái này hứa và nhờ người dân giúp đỡ đưa ông Thanh lên xe máy để chở vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, đến khuya cùng ngày, người thân của ông Thanh vào bệnh viện để chăm sóc thì mới phát hiện nạn nhân không được đưa vào bệnh viện nào. Sau khi đi tìm, người thân mới phát hiện nạn nhân đang nằm bất động, máu me đầy mình tại nghĩa địa xóm Thanh Mỹ.

Ông Thanh sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và mặt.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI