Trăm cảnh sát đội mưa chữa cháy ngôi nhà trong hẻm Sài Gòn

08/06/2017 - 14:43

PNO - Lửa khói bao trùm căn nhà đang tranh chấp nằm trong sâu trong hẻm khiến khu phố náo loạn. Cả trăm cảnh sát của nhiều quận phải đội mưa khống chế vụ hỏa hoạn này suốt 30 phút.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h, ngày 8/6, tại căn nhà nằm sâu trong hẻm 613 đường Ba Tháng Hai, P.8, Q.10, TPHCM.

Tram canh sat doi mua chua chay ngoi nha trong hem Sai Gon
Hiện trường căn nhà cháy nằm sâu trong hẻm.

Vào thời điểm trên, người dân hẻm 613 đường Ba Tháng Hai phát hiện khói, lửa bốc lên nghi ngút tại căn nhà tại địa chỉ số 6/613 được làm nhà kho chứa đồ nên hô hoán cho người dân xung quanh biết.

Do căn nhà cháy nằm liền kề với dãy nhà dân, trong đó có căn nhà 6 tầng có nhiều người ở bên trong khiến họ hoảng hốt tháo chạy ra ngoài.

Tram canh sat doi mua chua chay ngoi nha trong hem Sai Gon
Cảnh sát sũng ướt trong cơn mưa để khống chế đám cháy.

Hàng chục bình chữa cháy mini được người dân trong hẻm huy động đến tiếp cận đám cháy. Tuy nhiên, căn nhà khóa trái, lửa khói từ bên trong tạt ra ngoài khiến đám đông bất lực.

Gần 10 xe chữa cháy cùng cả trăm cảnh sát PCCC của nhiều quận trung tâm được điều động khẩn cấp đến hiện trường để cô lập đám cháy, tránh lan rộng những nhà dân liền kề gây thiệt hại nặng.

Tram canh sat doi mua chua chay ngoi nha trong hem Sai Gon
Tuyến đường Ba Tháng Hai đoạn qua khu vực xảy ra cháy bị phong tỏa một chiều đường để phục vụ chữa cháy

Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ một chiều đường Ba Tháng Hai bị phong tỏa cho xe chữa cháy triển khai lực lượng. Cả trăm cảnh sát PCCC được huy động liên tục phun vòi rồng dưới cơn mưa để khống chế đám cháy.

Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi, tường nhà dân liền kề căn nhà 6/613 bị cháy xém.

Tram canh sat doi mua chua chay ngoi nha trong hem Sai Gon
Nhiều tài sản bên trong căn nhà bị cháy rụi

Theo người dân địa phương, căn nhà này đang nằm trong diện tranh chấp. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân cháy do chập điện.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI