Tóm kẻ móc túi sinh viên trên xe buýt Sài Gòn

13/04/2017 - 16:23

PNO - Giở trò “hai ngón” với sinh viên trên xe buýt, đối tượng bị phát hiện nên định xuống xe đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát nhưng đã bị tài xế khoá cửa, cùng người dân bắt gọn.

Sự việc xảy ra sáng 13/4, trên xe buýt tuyến số 8 tuyến Đại học Quốc Gia đi bến xe Chợ Lớn, đoạn gần trước khu vực trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM.

Tom ke moc tui sinh vien tren xe buyt Sai Gon

Đối tượng giở trò "hai ngón" với sinh viên trên xe buýt bị tải xế khóa cửa để cùng người dân khống chế

Khoảng 8h, xe buýt xuất phát từ Đại học Quốc gia chở hàng chục hành khách, đa phần là sinh viên.

Khi đến ngã tư Thủ Đức (Q. Thủ Đức), 1 nữ sinh viên phát hiện thanh niên móc túi quần để lấy tài sản nên hô hoán. Liền đó, nữ sinh khác trên xe buýt cũng hô hoán vừa bị mất điện thoại.

Ngay lập tức, đối tượng thanh niên hô hào yêu cầu tài xế xe buýt đáp vào trạm dừng gần nhất để xuống.

Tại trạm xe buýt gần trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật trên đường Võ Văn Ngân (P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức), tài xế xe buýt dừng xe lại nhưng không mở cửa.

Nhiều người có mặt trên xe cùng người dân gần đó hợp sức để khống chế, bắt giữ đối tượng thanh niên cùng tang vật là chiếc ĐTDĐ.

Tom ke moc tui sinh vien tren xe buyt Sai Gon

Cảnh sát hình sự, Công an quận Thủ Đức đã dẫn giải nghi can cùng tang vật về trụ sở Công an để làm rõ.

Một số sinh viên cho biết, tại khu vực trạm chờ xe buýt có 1 người chạy xe máy Exciter được tình nghi là đồng bọn của đối tượng móc túi. Khi thấy nam thanh niên bị khống chế thì người kia vội tăng ga bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát hình sự, Công an quận Thủ Đức đã dẫn giải nghi can cùng tang vật về trụ sở Công an để làm rõ.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI