Tình tiết bất ngờ trong vụ cô gái chết bất thường ở công viên ven quốc lộ

28/05/2017 - 10:40

PNO - Ngày 28/5, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã xác định được danh tính và nguyên nhân ban đầu cái chết của cô gái ở công viên ven quốc lộ.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Kim Ngân (22 tuổi, ngụ quân Thủ Đức, TP HCM).

Tinh tiet bat ngo trong vu co gai chet bat thuong o cong vien ven quoc lo
Hiện trường vụ phát hiện chị Ngân tử vong ở công viên ven quốc lộ 1

Như đã thông tin trước đó, rạng sáng 27/5, bảo vệ tại công viên trên quốc lộ 1, đoạn gần chân cầu Sóng Thần (Dĩ An, Bình Dương) phát hiện chị Ngân nằm bất động trên thảm cỏ của công viên.

Khi kiểm tra, họ tá hỏa phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thể nằm ngửa. Xung quanh cây cỏ xáo trộn, có dấu hiệu giẫm đạp. Cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An tiếp nhận thông tin vụ đã đến hiện trường để khám nghiệm điều tra.

Sau khi xác định được danh tính nạn nhân, cơ quan công an đã vào bệnh viện lấy lời khai Phạm Thị H (21 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM).

Theo chị Phạm Thị H (21 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM), rạng sáng ngày 27/5, sau khi nhậu xong thì chị Ngân ôm chị H khóc và nói đang xảy ra mâu thuẫn với người yêu. Ngân nầng nặc đòi H. chở lên Bình Dương để gặp người yêu để nói chuyện.

Sau đó, cả hai đi xe máy đến cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì bị ngã xe. Tai nạn làm chị H. choáng váng, còn Ngân văng qua khỏi lan can cầu nằm bất động dưới công viên. Chị H bị thương nhẹ sau đó tự chạy xe máy về nhà.

Tới trưa cùng ngày, chị H được gia đình đưa tới bệnh viện. Nạn nhân này không còn nhớ diễn biến vụ việc, không nhớ làm sao mình về nhà thay quần áo lúc nào. Bên cạnh đó, H. sốc nặng trước thông tin chị Ngân đã chết.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI