Tỉnh dậy sau cuộc nhậu, nam thanh niên dở trò đồi bại với con gái của bạn

03/12/2017 - 09:44

PNO - Sau khi tỉnh dậy, Vũ thấy con gái 10 tuổi của bạn mình đang nằm ngủ bên cạnh nên đã nảy sinh ý định dâm ô với nạn nhân.

Ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Vũ (28 tuổi, trú tại xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức) để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em.

Thông tin từ cơ quan công an, khoảng 17h ngày 28/11, Vũ có mời anh Q. ở cùng xã đến nhà mình nhậu. Đến 20h cùng ngày, anh Q. mời Vũ qua nhà mình nhậu tiếp.

Tinh day sau cuoc nhau, nam thanh nien do tro doi bai voi con gai cua ban
Đối tượng Vũ tại cơ quan công an.

Trong lúc nhậu, Vũ vào phòng ngủ nhà anh Q. nằm ngủ với con trai chủ nhà. Đến 23h cùng ngày, Vũ tỉnh dậy thấy con gái 10 tuổi của anh Q. đang nằm ngủ bên cạnh. Lúc này, Vũ thực hiện hành vi dâm ô với con gái anh Q. rồi về nhà mình nằm ngủ.

Ngày 1/11, gia đình anh Q. đã đến Công an huyện Tuy Đức tố cáo hành vi phạm tội của Vũ.

Theo Trung tá Cao Xuân Thủy - Phó trưởng Công an huyện Tuy Đức, sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình, mặc dù vụ việc đã xảy ra trước đó mấy ngày nhưng công an huyện đã tập trung thu thập chứng cứ, tài liệu để làm rõ vụ án.

Đến sáng ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI