Khách hàng gọi 19006469 nếu bị trục trặc khi mua vé tàu tết online

30/09/2016 - 07:10

PNO - Từ 1/10, người dân chỉ mua vé tại website www.dsvn.vn, các cửa bán vé của ga, hoặc tại các đại lý bán vé của ngành đường sắt.

Là khuyến cáo của ông Bùi Thanh Bình - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ vận tải đường sắt Việt Nam của FPT, đối với các trường hợp đặt mua vé tàu tết online nhưng phát hiện thông tin trên vé điện tử không trùng khớp với thông tin cá nhân hoặc gặp các trục trặc khác.

Để tránh bị “cò vé” lợi dụng thông tin cá nhân của hành khách để đặt mua vé hoặc chiếm mất chỗ, FPT khuyến cáo: Từ 1/10, người dân chỉ mua vé tại website www.dsvn.vn, các cửa bán vé của ga, hoặc tại các đại lý bán vé của ngành đường sắt.

Khach hang goi 19006469 neu bi truc trac khi mua ve tau tet online
Ảnh mang tính minh họa. Internet

Khách hàng chọn thanh toán trả sau cần giữ nguyên màn hình đặt vé cho đến khi nhận được thông báo trên màn hình “ĐẶT MUA VÉ THÀNH CÔNG” kèm thông tin chi tiết về mã đặt chỗ, mã thanh toán, thông tin hành khách đi tàu và thực hiện thanh toán tại các cửa vé của ga, hoặc tại các chi nhánh ngân hàng VIB, các bưu cục của VNPOST.

Đối với hành khách chọn thanh toán trực tuyến cần giữ nguyên màn hình đặt vé cho đến khi nhận được thông báo trên màn hình “GIAO DỊCH THÀNH CÔNG” và các thông tin mua vé gồm mã đặt chỗ, chi tiết vé, thông tin người mua, trạng thái thanh toán là “Đã thành công”.

Trong trường hợp đã đặt vé thành công nhưng bị trục trặc không thể thanh toán online, hành khách nên chuyển sang hình thức trả sau (qua các chi nhánh ngân hàng VIB, bưu cục của VNPOST, hoặc tại ga) và hoàn tất giao dịch trong 24g. Hành khách tuyệt đối không mua vé qua “cò”.

T. Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI