Thuê giang hồ đâm chết em cột chèo vì cho rằng… giành mối

20/10/2017 - 15:05

PNO - Bức xúc về việc người em cột chèo xin nghỉ việc về quê nhưng lại chuyển sang quán nhậu khác làm nên người đàn ông 35 tuổi thuê giang hồ tới gây áp lực khiến nạn nhân bị đâm chết.

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Danh (35 tuổi); Vũ Lạnh Đức (21 tuổi); Trần Hồng Anh Tuấn (29 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân); Phạm Ngọc Điệp (28 tuổi) và Nguyễn Đình Chương (19 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi) để điều tra xử lý về hành vi “Giết người”, đồng thời truy bắt Trần Hồng Anh Tú, tự “Tuấn em” (26 tuổi, em ruột của Anh Tuấn).

Đây là những đối tượng gây ra vụ án mạng tại quán nhậu ốc Dũng tại số 688 đường Kinh Dương Vương (P. An Lạc, Q. Bình Tân) vào tối ngày 7/10. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Bình (28 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

Thue giang ho dam chet em cot cheo vi cho rang… gianh moi
Điệp và Chương tại cơ quan điều tra.

Theo lời khai, Danh là anh cột chèo với nạn nhân. Trước đây, anh Bình là nhân viên của quán bê thui do Danh làm chủ. Đến tháng 8/2017, anh Bình xin nghỉ việc để về quê.

Tuy nhiên, sau đó Bình lại qua làm bê thui cho quán ốc Dũng khiến Danh cho rằng việc này khiến quán mình mất mối, mất khách. Bực tức, Danh nói với Đức là nhân viên đi tìm người đánh dằn mặt buộc Bình phải nghỉ việc.

Để thực hiện, Đức liên hệ với Điệp và được ngã giá là 5 triệu đồng. Sau khi nhận được tiền từ Danh, Điệp cùng đồng bọn đến quán ốc Dũng gây áp lực buộc chủ quán phải cho Bình nghỉ việc.

Do không hiệu quả nên tối ngày 7/10, Điệp đi cùng Chương, Anh Tuấn và Anh Tú đến quán ốc tìm gặp Bình gây hấn. Điệp và Anh Tú dùng dao mang theo người đâm chết nạn nhân.

Cả bọn sau đó tẩu thoát nhưng đã bị trinh sát đội 9, PC45 lần lượt bắt giữ. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI