Thực hư chuyện cô giáo dạy tiếng Anh bị tố bắt học sinh tiểu học ngậm dép vào miệng

23/04/2018 - 11:54

PNO - Chỉ vì đùa giỡn trong giờ học, hai học sinh tiểu học bị cô giáo dạy tiếng Anh bắt ngậm nguyên chiếc dép vào miệng?

Ngày 20/4, một tài khoản Facebook đăng tải thông tin sự việc trên gây phẫn nộ dư luận.

Thuc hu chuyen co giao day tieng Anh bi to bat hoc sinh tieu hoc ngam dep vao mieng
Nội dung tố cáo giáo dạy tiếng Anh ở Sài Gòn bắt học sinh tiểu học ngậm chiếc dép vào miệng 

Theo nội dung đăng tải, cô N. (giáo viên tiếng Anh của trường tiểu học Sông Lô, quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã có hành vi không chuẩn mực khi bắt 2 em học sinh tiểu học ngậm nguyên chiếc dép vào miệng chỉ vì đùa giỡn trong giờ học.

"Có rất nhiều hình thức răn đe học sinh khi chúng hư. Thế tại sao cô N. (tên giáo viên dạy Anh văn) lại sử dụng hình thức này với học sinh của mình. Cô cũng biết chiếc dép dơ thế nào mà bắt học sinh ngậm trong miệng. Bản thân cô chưa chắc đã làm được điều này vậy sao lại áp dụng với học sinh" - nội dung được đăng tải.

Liên hệ với chủ tài khoản Facebook đăng tải bài viết, người ngày cho biết muốn biết chi tiết vụ việc thì liên hệ cơ quan chức năng.

Thuc hu chuyen co giao day tieng Anh bi to bat hoc sinh tieu hoc ngam dep vao mieng
Trường tiểu học S.L nơi bị tố cáo có cô giáo dạy tiếng Anh bắt học sinh tiểu học ngậm chiếc dép vào miệng

Liên hệ với trường Sông Lô thì được biết sự vụ không đến mức như vậy. Cụ thể, theo lời hiệu trưởng Trương Thị Hồng Vân, thì 2 học sinh lớp 1/3 không chịu tập trung vào bài giảng mà nói chuyện riêng nên bị cô N. phạt bằng cách để dép lên bàn. Nhưng chuyện ngậm dép thì không có. 

Nhà trường cũng đã mời phụ huynh của 2 học sinh lên làm việc và xin lỗi. Giáo viên N. cũng viết bản tường trình và tiếp theo là làm bản kiểm điểm. Được biết, phía phụ huynh cũng đã đồng ý xóa bài viết khỏi facebook cá nhân.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI