Thư ký toà bị 'tố' đánh người đại diện ngay tại tòa án

18/06/2018 - 19:39

PNO - Mới đây, một người đại diện theo ủy quyền của đương sự đã có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng có thẩm quyền về việc bị thư ký tòa đánh ngay tại 'công đường.

Theo đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hồng D. (ngụ phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), vụ việc nói trên xảy ra tại TAND TP.Buôn Ma Thuột.

Trong đơn tố cáo, bà D. cho hay mình là người đại diện theo ủy quyền của nguyên đơn trong vụ án thụ lý số 23/2018/TLST-DS ngày 16/1/2018 mà TAND TP.Buôn Ma Thuột thụ lý giải quyết.

“Ngày 11/6/2018, tôi lên toà theo giấy triệu tập đương sự của tòa án để giải quyết vụ án. Tại phòng số 202 trụ sở TAND TP.Buôn Ma Thuột, tôi bị bà N.T.H – Thư ký TAND TP Buôn Ma Thuột lớn tiếng, chửi mắng. Bức xúc trước thái độ của bà H., tôi đi theo nhắc nhở bà hãy chấn chỉnh và tôn trọng đương sự khi làm việc thì bà H. tiếp tục quát nạt.

Đồng thời, tôi đã lấy điện thoại để ghi âm làm bằng chứng giải quyết sau này thì bà H. xông tới tát thẳng vào mặt tôi một cái. Bà H. còn buông những lời nói ngông cuồng, thách thức trước sự chứng kiến của mọi người” – đơn tố cáo của bà D. nêu rõ.

Thu ky toa bi 'to' danh nguoi dai dien ngay tai toa an
Nơi bà H. đang làm việc.

Cho rằng hành vi của bà H. đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, cũng như sức khỏe, bà D. đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng có thẩm quyền để được giải quyết.

Để xác minh nội dung đơn tố cáo của bà D., chúng tôi đã liên hệ với bà H. qua điện thoại mà bà D. cung cấp nhưng chỉ nhận được câu trả lời: "không có thời gian để nói chuyện” rồi tắt điện thoại.

Liên quan đến nội dung tố cáo này, một lãnh đạo TAND TP.Buôn Ma Thuột cho biết: “Chúng tôi vừa nhận được đơn tố cáo của chị D. vào sáng nay (18/6) và đã yêu cầu chị H. làm bản tường trình. Sau khi nhận được bản tường trình của chị H., chúng tôi sẽ mời chị D. lên làm việc, làm rõ đơn tố cáo để có hướng xử lý”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI