Thôi việc, kỷ luật phó trưởng công an xã bị nữ sinh lớp 9 tố sàm sỡ

06/07/2018 - 14:26

PNO - Ông Trần Chí Dũng - Phó trưởng Công an xã Thạnh Quới (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đã bị buộc thôi việc vì qua xác minh, ngành chức năng tỉnh này nhận thấy ông Dũng đã có hành vi vi phạm về đạo đức lối sống.

Sau vụ việc nữ lớp 9 tố bị ông Dũng sàm sỡ, ngày 6/7, thông tin từ UBND huyện Long Hồ cho biết, cơ quan này đã ra quyết định thôi việc đối với vị trí Phó trưởng Công an xã Thạnh Quới của ông Dũng từ ngày 3/7/2018 do ông này vi phạm về đạo đức lối sống. Đồng thời, cơ quan này cũng thi hành kỷ luật Đảng đối với ông Dũng.

Thoi viec, ky luat pho truong cong an xa bi nu sinh lop 9 to sam so
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Như đã đưa tin, vào trưa 9/5, trong lúc em L.T.P.T (16 tuổi, học lớp 9, ngụ tại địa phương) đang nằm võng trong nhà thì ông Dũng đến rủ cha T. sang đám cưới nhậu. Tuy nhiên, không gặp được nên ông này bỏ đi.

Vài phút sau, vị phó trưởng công an xã quay lại xin số điện thoại T. và nói “để rủ đi nhà nghỉ”. Quá bức xúc em T. phản ứng: “Chú đáng tuổi cha con, sao chú ăn nói kỳ vậy?”. Nghe xong ông Dũng bỏ đi chỗ khác, T. tiếp tục nằm võng xem ti vi.

Khoảng 10 phút sau, ông Dũng tiếp tục sang nhà tìm T. rồi lao về phía nữ sinh này đang nằm, sờ soạng vùng nhạy cảm khiến nạn nhân không kịp trở tay.

T. hốt hoảng lấy hết sức vùng vẫy thoát thân rồi chạy ra ngoài kêu cứu nhưng không ai nghe vì thời điểm đó có đám cưới gần nhà, tiếng nhạc mở rất to. Sau đó, em T. chạy bộ đến nhà bạn lánh nạn đến tối mới dám về nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, chiều tối 10/5, ông Dũng được một người hàng xóm dẫn đến nhà xin lỗi T. và gia đình. Đồng thời, ông này cho rằng bản thân lúc đó đang say rượu nên không biết gì.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã lấy lời khai của T. và những người liên quan, sau đó chuyển lên công an huyện Long Hồ thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Trong buổi làm việc, ông Dũng thừa nhận có vào nhà nắm tay và ôm hôn em T.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI