Tên trộm xe SH xin hối lộ nhóm 'hiệp sĩ' 250 triệu đồng khi bị bắt

25/07/2017 - 14:13

PNO - Ngày 25/7, Công an xã Phú Chánh (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Công Dũng (26 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) nhận được tin báo của anh Vinh ở xã Phú Chánh (thị xã Tân Uyên) về việc anh bị người lạ trộm xe máy SH. Lúc này, anh Hải cùng các “hiệp sĩ” trong đội vào cuộc truy bắt nghi can.

Ten trom xe SH xin hoi lo nhom 'hiep si' 250 trieu dong khi bi bat
Nghi can Dũng bị "hiệp sĩ" bắt giữ

Lúc 9h cùng ngày, nhóm “hiệp sĩ” đến đường Mỹ Phước – Tân Vạn thì phát hiện Nguyễn Công Dũng điều khiển xe máy SH của anh Vinh với tốc độ cao. Cả nhóm sau đó tổ chức truy đuổi.

Thấy “hiệp sĩ”, Dũng lái xe bỏ chạy và ném mũ bảo hiểm về phía sau. Một số thanh niên khác được cho là đồng bọn của Dũng cũng chạy xe máy lên trước rồi lạng lách, cản trở “hiệp sĩ”.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, nhóm “hiệp sĩ” áp sát được nghi can rồi chặn đường, lao vào khống chế anh ta. Bị bắt, Dũng đòi hối lộ cho “hiệp sĩ” 250 triệu đồng để được thả. Tuy nhiên, với tinh thần không bỏ lọt tội phạm, không tham tiền bạc nên “hiệp sĩ” bác bỏ lời đề nghị của Dũng và giao anh ta cho cơ quan Công an xã Phú Chánh xử lý.

Dũng khai nhận ở gần bến xe Lam Hồng (thị xã Dĩ An) và có 3 tiền án về tội trộm xe máy. Hiện, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI