Tên trộm 'kỳ lạ' vì để lại số điện thoại và... thư xin lỗi cho nạn nhân

17/11/2017 - 12:39

PNO - Trộm xong xe máy, tên trộm để lại cho nạn nhân số điện thoại của mình để liên lạc yêu cầu đưa tiền chuộc. Khi thu hồi lại tang vật, các "hiệp sĩ" còn phát hiện bên trong cốp xe có cả thư xin lỗi của tên này

Ten trom 'ky la' vi de lai so dien thoai va... thu xin loi cho nan nhan
Thanh niên trộm xe bị các hiệp sĩ bắt giữ

Sáng ngày 16/11, các “hiệp sĩ” của Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) nhận được điện thoại của chị Phạm Thị Phương (35 tuổi, ngụ phường Mỹ phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương) trình báo, khoảng 8h sáng 15/11 bị mất một chiếc xe máy hiệu Lead màu xám bạc, biển số 61R3-1538.

Điều "hy hữu" là tên trộm có viết giấy để lại số điện thoại và yêu cầu chị Phương đưa 15 triệu đồng chuộc xe, nếu báo công an thì người này sẽ bán xe qua Camphuchia. Sau khi liên hệ, đối tượng giao hẹn 19h tối 16/11 đem tiền chuộc lên ngã ba, gần Công an thị xã Bến Cát. Người này sẽ chỉ chỗ cất giấu xe sau khi nhận tiền theo đúng yêu cầu. 

Lúc 17h cùng ngày, nhóm “hiệp sĩ” đến điểm hẹn để phân chia nhiệm vụ. Đến 19h, đối tượng gọi điện báo đổi địa điểm xuống ngã tư Mỹ phước, gần công an Mỹ phước 1 (thị xã Bến Cát). 21h, địa điểm giao hẹn thay đổi thành ngã tư, gần khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước. Cuối cùng, đối tượng hẹn gặp chị Phương tại nhà hát Mỹ Phước 2.

Ten trom 'ky la' vi de lai so dien thoai va... thu xin loi cho nan nhan
Đối tượng khai nhận là Nguyễn Khánh Duy (23 tuổi, quê Hòa Bình, Bạc Liêu).

Lúc 23h30, tại điểm hẹn, đối tượng yêu cầu chị Phương đi vào đường hẻm NA8, (phường Mỹ phước) để giao tiền. “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và Trần Phước Lộc đi theo bị hại và “mai phục” bên trong.

Đến 0h ngày 17/11, hai thanh niên đi xe máy đến nhận tiền thì bị 2 “hiệp sĩ” ập vào bắt, một đối tượng chạy vào bụi cỏ trốn thoát. Người còn lại bị các hiệp sĩ khống chế, mời về công an phường làm việc.

Trong cốp xe của chị Phương, đối tượng này còn để lại thư xin lỗi vì đã lấy xe. Lúc 0h30 ngày 17/11, đội “hiệp sĩ” bàn giao cho Công an phường Mỹ Phước tạm giữ đối tượng để điều tra làm rõ sự việc theo thẩm quyền.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI