Tạm giữ 2 người nổ súng trong vụ hỗn chiến tại Nhơn Trạch để phục vụ điều tra

07/04/2018 - 18:43

PNO - Liên quan đến vụ hỗn chiến xảy ra vào ngày 1/4 tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), ngày 7/4, Công an huyện Nhơn Trạch đã tạm giữ ông Trần Huy Thông (48 tuổi), ông Võ Quốc Tuấn (40 tuổi) và một người khác để phục vụ điều tra.

Ông Thông là giám đốc, ông Tuấn làm phó giám đốc, người còn lại là nhân viên của Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam (đóng tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch). Vả ba người đều có liên quan đến vụ hỗn chiến vào ngày 1/4.

Hai khẩu súng công cụ hỗ trợ mà ông Tuấn và ông Thông dùng khi xảy ra hỗn chiến đang được công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Liên quan vụ việc, người cầm đầu băng nhóm sử dụng mã tấu, dao rựa để tấn công nhóm bảo vệ là Phan Văn Ngọc (29 tuổi, biệt danh Ngọc “sẹo”, ngụ Nghệ An) cũng bị công an tạm giữ.

Tam giu 2 nguoi no sung trong vu hon chien tai Nhon Trach de phuc vu dieu tra

Trưa cùng ngày, lực lượng công an tổ chức khám xét nơi làm việc và nơi ở của những người liên quan để phục vụ điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào lúc 15h ngày 1/4, Phan Văn Ngọc đến Chi nhánh Văn phòng Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam gặp ông Tuấn  để giải quyết mâu thuẫn trước đó.

Tại đây, Ngọc cùng ba đối tượng (chưa xác định lai lịch) cầm theo hung khí tấn công Tuấn. Lúc này, Trần Huy Thông  và Tuấn dùng súng bắn chỉ thiên hai phát. Đồng thời anh Nguyễn Hữu Nghĩa (đồng nghiệp của Tuấn) lấy cây côn nhị khúc đánh lại nhóm của Ngọc nhưng sau đó bị chém ở mắt. Sau khi gây án, Ngọc cùng đồng bọn rời khỏi hiện trường.

Theo xác minh, hai khẩu súng được Trần Huy Thông và Võ Quốc Tuấn sử dụng tại hiện trường là súng bắn đạn cao su (công cụ hỗ trợ), có giấy phép sử dụng do Công an tỉnh Đồng Nai cấp cho chi nhánh Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á. Cả hai người này đều đã qua lớp tập huấn quản lý, sử dụng công cụ hỗ trợ và đã được cấp giấy chứng nhận

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI