Tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT bị 'tố' tát người vi phạm

18/07/2018 - 11:16

PNO - Sau khi nhận được thông tin, Phòng CSGT Đắk Lắk cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ trong đoạn clip được cho rằng tát người vi phạm, để người này viết tường trình.

Liên quan đến đoạn clip cho rằng người vi phạm giao thông bị cán bộ CSGT Đắk Lắk tát, sáng 18/7, một lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ trong clip mà người dân quay để yêu cầu viết tường trình.

“Hiện chúng tôi đã yêu cầu tổ công tác thuộc CSGT huyện Krông Búk và chiến sĩ có mặt trong clip mà người dân “tố” đánh người vi phạm viết trường trình về vụ việc. Đồng thời, mời người vi phạm trong video lên làm việc. Sau khi làm việc từ các bên, chúng tôi sẽ có báo cáo gửi lên Công an tỉnh Đắk Lắk. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm nếu chiến sĩ CSGT có sai phạm”  - lãnh đạo Phòng CSGT cho hay.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 17/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cho rằng một chiến sĩ CSGT đã đánh người vi phạm. Theo người đăng tải clip, chiến sĩ đã đánh người là thượng úy L.D.A.T thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk.

Tam dinh chi chien si CSGT bi 'to' tat nguoi vi pham
Hình ảnh cắt ra từ clip do người dân quay

Sự việc xảy ra vào ngày 15/7 tại KM 72 đường Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk). Nội dung đoạn clip cho thấy, sau khi một chiến sĩ CSGT mời người vi phạm vào làm việc thì người vi phạm hỏi: "Anh đã chào em chưa?". Ngay lập tức, chiến sĩ CSGT này đã vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt của người vi phạm.

Lúc này, người vi phạm giao thông nói: "Đấy! Anh đánh tôi nhé" thì chiến sĩ CSGT này ctrả lời "Ai đánh em" rồi đuổi người này "Đi ra ngoài".

Cũng theo chủ tài khoản đăng tải đoạn clip, người vi phạm giao thông “tố” bị cán bộ CSGT đánh được cho là vi phạm tốc độ. Tuy nhiên, khi người này yêu cầu được xem hình ảnh vi phạm thì phía CSGT không cung cấp. Ngay sau đó, đã xảy ra sự việc trên.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI