Số phận trôi nổi của bé trai 1 tuổi nghi bị bạo hành đến nguy kịch

07/08/2017 - 07:00

PNO - Sau khi chồng đi tù, Đinh Lan Hương (mẹ cháu Trần T.A) bỏ lại 3 con nhỏ cho bố mẹ đẻ nuôi rồi biệt tăm, không hề về thăm nom các con.

Mới đây, Hương vướng vòng lao lý vì dính đền ma túy. Lúc này, bố mẹ đẻ của người phụ nữ này mới biết chị đẻ thêm cháu T.A.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, Đinh Lan Hương đăng ký hộ khẩu tại phường Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm) nhưng nhiều năm nay đã không sinh sống ở phường này. 

So phan troi noi cua be trai 1 tuoi nghi bi bao hanh den nguy kich
Cháu T.A nghi bị bạp hành

Ngày 6/8, bà ngoại cháu T.A là Hoàng Thị Nga đã đến bệnh viện để chăm sóc cháu sau khi nhận được thông tin cháu phải nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương khả nghi trên người.

Theo bà Nga, Hương lấy chồng và đẻ được 3 người con. Sau đó, chồng Hương phải thụ án tù nên người phụ nữ này để lại 3 con cho bố mẹ đẻ nuôi rồi bỏ đi. Bà Nga nghẹn ngào kể lại: "Hai thân già vất vả, thế nhưng vẫn phải cố gắng phụ bán hàng để kiếm tiền chăm sóc cho 3 cháu".

Bà Nga cho biết, từ ngày bỏ đi, Đinh Lan Hương không lần nào ghé về nhà để thăm các con hay chu cấp tiền để ông bà nuôi con ăn học. Mới đây, khi Công an Hà Nội bắt hương vì liên quan đến ma túy, bà Nga mới biết Hương sinh cháu Trần T.A.

Ngoài 3 người con đầu, cháu T.A, Hương còn có con với một người đàn ông khác, hiện cháu bé đang được nhà nội chăm sóc nuôi nấng. Mới đây khi bị công an bắt giữ, Hương giao cháu T.A cho một người bạn tên Chi nhờ chăm sóc.

So phan troi noi cua be trai 1 tuoi nghi bi bao hanh den nguy kich
Cháu T.A được Nguyễn Thanh Hằng đưa về khu tập thể ở để trông nom

Sau đó, Chi bận nên đã nhờ Nguyễn Thanh Hằng (trú quận Ba Đình) trông nom cháu T.A hộ. Ngày 4/6 vừa qua, Nguyễn Thanh Hằng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương trên người.

Làm việc với cơ quan công an, Hằng phủ nhận việc gây ra các thương tích trên người cháu T.A.

Trong khi đó, chúng tôi cũng đến khu vực Nguyễn Thanh Hằng sinh sống để tìm hiểu sự việc. Tổ trưởng tổ dân phố nơi cô gái này sinh sống cho biết: "Cô Hằng ít khi ở nhà, thời gian sinh hoạt thất thường nên chúng tôi cũng không rõ cô ấy làm nghề gì".

Khi được hỏi về thông tin Hằng nuôi một bé trai gần 1 tuổi, tổ trưởng tổ dân phố cho biết có nghe người dân trong tổ phản ánh lại nhưng có hay không việc bạo hành thì tổ dân phố không nắm được.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI