Sát hại vợ dã man chỉ vì nghĩ bị 'cắm sừng'

22/11/2017 - 17:14

PNO - Sau khi có biểu hiện về thần kinh và mang chứng hoang tưởng, Thuận nghi ngờ vợ ngoại tình và đứa con đầu không phải là con ruột mình nên đã ra tay giết chết vợ.

Ngày 22/11, tại tỉnh Đắk Lắk, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Cao Minh Thuận (SN 1980, trú tại thôn 5, xã Ea Tar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Sat hai vo da man chi vi nghi bi 'cam sung'
Bị cáo Thuận trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, năm 2007, Thuận kết hôn với chị Võ Thị Liên (SN 1985) và có với nhau 2 người con. Đầu  năm 2014, Thuận có biểu hiện về thần kinh và mang chứng hoang tuởng nên thường nghi ngờ vợ mình ngoại tình và đứa con đầu không phải là con ruột.

Những nghi ngờ nói trên khiến cho Thuận và chị Liên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhiều lần, Thuận đề nghị ly hôn nhưng chị Liên không chấp nhận. Đến chiều ngày 4/2/2016, khi chị Liên đang nấu ăn dưới bếp, Thuận đã lấy một con dao rựa đi thẳng vào bếp rồi dùng sống dao đánh 1 cái trúng vào vùng gáy khiến chị Liên ngã ngửa ra sau.

Sau đó, Thuận tiếp tục dùng sống dao đánh nhiều nhát vào cổ, vai chị Liên rồi lấy sợi dây dù thắt đè vào cổ cho đến khi vợ mình tắt thở hẳn. Sau đó, Thuận đến công an xã Ea Tar đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngày 30/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đưa vụ án của Thuận ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 17 năm tù giam về tội “Giết người” nhưng bị cáo đã làm đơn kháng cáo.

Căn cứ vào các tình tiết và diễn biến của vụ án, HĐXX tòa phúc thẩm đã tuyên phạt bị cáo Cao Minh Thuận y án sơ thẩm 17 năm tù giam về tội “Giết người”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI