Sập giàn giáo công trình bến xe, 10 công nhân nhập viện cấp cứu

26/11/2017 - 14:26

PNO - Một nhóm công nhân đang đổ bên tông ở phần mái của công trình thì bất ngờ giàn giáo bị đổ sập khiến nhiều người bị rơi thẳng xuống đất. Vụ tai nạn khiến 10 người phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 26/11, Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận cấp cứu cho 10 nạn nhân bị thương trong vụ sập giàn giáo một công trình xây dựng trên địa bàn.

Các nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương; chấn thương ngực, vai; chấn thương cột sống; gãy xương đùi...

Sap gian giao cong trinh ben xe, 10 cong nhan nhap vien cap cuu
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Nằm trên giường bệnh, ông Nguyễn Văn Sáng (40 tuổi, trú xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bàng hoàng kể, khoảng 17h ngày 25/11, ông cùng một nhóm công nhân bắt đầu đổ bê tông ở phần mái cho công trình Bến xe phía Bắc thành phố Vinh.

“Khi đổ được khoảng 30 phút thì giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến những người đang làm việc rơi hết xuống đất. Lúc này tôi chỉ kịp bò ra được vài mét thì ngất xỉu. Khi tỉnh dậy thì đã thấy mình đang nằm trong bệnh viện”, ông Sáng nói.

Sap gian giao cong trinh ben xe, 10 cong nhan nhap vien cap cuu
Ông Sáng bàng hoàng nhớ lại sự việc.

Theo ông Sáng, trước khi giàn giáo bị đổ sập, công nhân đều không thấy có hiện tượng gì khác thường. Những công nhân gặp nạn đều là những người được thuê vào làm việc theo thời vụ, không có hợp đồng lao động.

Công trình Bến xe phía Bắc thành phố Vinh được xây dựng trên diện tích gần 4 ha, tổng vốn đầu tư hơn 270 tỷ đồng, được khởi công từ tháng 9/2012 do Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An làm chủ đầu tư.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI