Quảng Ninh: Công an nổ súng chặn xe buôn lậu

26/03/2016 - 14:52

PNO - Sau khi bị bắn xịt lốp, 2 đối tượng đã bỏ xe, chạy trốn lên đồi. Lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi và bắt giữ được 1 đối tượng.

Quang Ninh: Cong an no sung chan xe buon lau
Đối tượng bị công an Quảng Ninh bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều 25/3, được tin có một xe chở hàng lậu đang di chuyển trên quốc lộ 18 theo hướng TP Hạ Long đi Móng Cái, công an Quảng Ninh đã tiến hành vây bắt chiếc xe này tại Trạm liên hợp, bến tàu Dân Tiến (Móng Cái, Quảng Ninh).

Sau khi kiểm tra nguồn tin, lực lượng chức năng đã tiến hành chặn bắt xe này tại đoạn Trạm liên hợp KM 15 – bến tàu Dân Tiến, (TP Móng Cái, Quảng Ninh).

Khi đối tượng xuất hiện, lực lượng chức năng dùng xe tải để vây bắt. Bị phát hiện, đối tượng điều khiển chiếc xe tải đã lùi lại, đâm hỏng một chiếc xe van BKS 14D-00.481 của lực lượng truy đuổi đang thực hiện nhiệm vụ chặn hậu. Sau đó đối tượng này đã cho xe quay đầu bỏ chạy theo hướng ngược lại nhằm thoát khỏi sự vây bắt.

Nhận thấy tính chất nguy hiểm của sự việc, công an Quảng Ninh buộc phải bắt 2 phát súng vào lốp xe trước của đối tượng nhằm bảo đảm tính mạng của người dân cũng như sự an toàn của lực lượng làm nhiệm vụ vây bắt.

Ngay sau khi bị bắn xịt lốp, 2 đối tượng trên xe đã bỏ xe, chạy trốn lên đồi. Lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi và bắt giữ được 1 đối tượng, đối tượng còn lại hiện vẫn đang lẩn trốn
 
Tiếp đó, chiếc xe bán tải được sử dụng chở hàng lậu và đối tượng bị bắt được đưa về Trạm liên hợp, bến tàu Dân Tiến, tiến hàng lấy lời khai, phục vụ điều tra. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã xác định chiếc xe mà đối tượng sử dụng dùng BKS giả, trên xe hàng ghế sau và thùng xe phát hiện rất nhiều tê tê hoang dã.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hành Phong (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI