Phó chủ tịch HĐND thị trấn bị chị dâu tố đánh gãy răng

23/06/2017 - 16:32

PNO - Cho rằng trong lúc xô xát với chồng, em chồng là Phó chủ tịch HĐND thị trấn đã lao vào đánh đấm liên tục khiến mình nhập viện trong tình trạng gãy 5 cái răng, bà Th. đã viết đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Ngày 23/6, Trung tá Đinh Anh Dũng, Trưởng Công an thị trấn Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn thư tố cáo của bà Phan Thị Th. (39 tuổi, trú khối 1, thị trấn Quỳ Hợp) về việc tố cáo em chồng là ông D.C.T. (Phó chủ tịch HĐND thị trấn) đánh khiến người này bị thương.

Theo đơn tố cáo của bà Th., khoảng 23h tối 16/6, bà Th. và chồng cãi nhau trong nhà về chuyện làm ăn dẫn đến cãi cọ, xô xát nhau. Lúc đang cãi nhau thì ông T. đến và đánh đấm liên tục làm bà Th. bị gãy răng.

Vụ việc khiến người phụ nữ này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị gãy 5 chiếc răng ở hàm dưới, mặt mày thâm tím. Sau nhiều ngày nằm viện, hiện sức khoẻ của bà Th. đã dần hồi phục tuy nhiên tâm trạng vẫn còn hoảng loạn, sợ hãi.

Pho chu tich HDND thi tran bi chi dau to danh gay rang
Bà Th. làm đơn tố cáo em chồng vì cho rằng bị người này đánh gãy 5 chiếc răng.

Trao đổi về vấn đề này, ông T. khẳng định sự việc hoàn toàn không có thật như đơn tố cáo của chị dâu mình.  

“Trong nhà có camera và cơ quan công an đã lấy để làm rõ. Tôi khẳng định mình không hề gây ra vết thương đó cho chị Th. Hôm đó tôi đang ngủ trong phòng nghe tiếng ồn ào cãi nhau nên tôi ra và thấy 2 vợ chồng đang vật lộn đánh nhau nên tôi vào can ngăn.

Lúc đang đẩy anh trai ra thì chị Th. cầm vật gì đó đánh vào đầu anh trai tôi và tôi vừa can vừa đẩy 2 người ra. Lúc đẩy chị ra tôi có đánh doạ 1 cái nhưng đánh doạ và không trúng, chỉ sượt qua vai. Khi vào can ngăn thì thấy miệng chị ấy đã chảy máu rồi”, ông T. nói.

Ông Nguyễn Thanh Quỳnh, Chủ tịch UBND thị trấn Quỳ Hợp cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn thư tố cáo của bà Th. Tuy nhiên đơn vị đang chờ kết quả điều tra từ cơ quan công an.

“Nhận thông tin thì cơ quan cũng đã mời anh T. lên rồi ngồi lại với nhau nhưng để chính xác thì phải chờ cơ quan công an điều tra có kết luận sau đó cơ quan mới họp bàn để xử lý về mặt Đảng”, ông Quỳnh nói.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI