Phát hiện tiếp viên karaoke múa khiêu dâm để lấy tiền bo của khách nước ngoài

16/05/2018 - 12:20

PNO - Ập vào kiểm tra quán karaoke, lực lượng chức năng phát hiện tiếp viên nữ ăn mặc hở hang và múa khiêu gợi cho các khách Hàn Quốc để lấy tiền bo.

Rạng sáng 16/5, Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội phối hợp cùng phòng Cảnh sát Điều tra về trật tự xã hội (PC45 TP.HCM) đã liên tiếp kiểm tra các điểm kinh doanh nhạy cảm trên địa bàn TP và phát hiện loạt sai phạm.

Phat hien tiep vien karaoke mua khieu dam de lay tien bo cua khach nuoc ngoai
Quán bar Feeling nơi cơ quan chức năng ập vào kiểm tra và phát hiện nhiều người có dấu hiệu nghi vấn sử dụng ma túy

Cụ thể, khoảng 0h30, đoàn liên ngành đã ập vào kiểm tra bar Feeling (P.10, Q. Tân Bình) phát hiện hơn 150 dân chơi đang nhảy nhót quay cuồng trong tiếng nhạc sàn cực mạnh. Qua rà soát, lực lượng chức năng đưa khoảng 10 nam nữ có biểu hiện nghi vấn về công an phường để làm việc.

Cùng thời điểm trên, cơ quan chức năng cũng đã ập vào 2 quán karaoke nằm trên địa bàn P. 4, Q.5 và P. Tân Quy, Q.7. Tại quán karaoke trên địa bàn Q.5, lực lượng liên ngành đã lập biên bản xử lý tụ điểm này về việc kinh doanh không phép.

Riêng quán karaoke tại Đường số 37, P.Tân Quy, Q.7, đoàn liên ngành đã phát hiện tụ điểm này tổ chức cho nhân viên nữ ăn mặc trang phục hở hang và múa khiêu gợi cho các khách Hàn Quốc.

Theo cơ quan chức năng, tụ điểm ăn chơi này chỉ phục vụ riêng khách nước ngoài. Khách đến đây sẽ được gợi ý cho nhân viên nữ múa khiêu dâm và nhận tiền bo.

P.Nguyên - N.Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI