Phát hiện thi thể bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn cách nhà 2km

08/07/2017 - 11:57

PNO - Sau nhiều ngày mất tích bí ẩn gây hoang mang dư luận, thi thể cháu Nghĩa bất ngờ được phát hiện ở một bãi cát cách nhà 2km.

Ngày 8/7, người dân thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) phát hiện một thi thể một bé trai đã tử vong ở một bãi cát trên địa bàn nên trình báo lực lượng chức năng.

Thi thể bé trai này được xác nhận là cháu Trần Trung Nghĩa (tên thường gọi là Nô, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) mất tích bí ẩn từ 5 ngày qua. Hiện trường nơi phát hiện thi thể cách nhà nạn nhân chừng 2 km.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phat hien thi the be trai 6 tuoi mat tich bi an cach nha 2km
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Nghĩa. (Ảnh: Phú Thép)

Trước đó, khoảng 17h ngày 3/7, sau khi ngồi chơi cùng con ở sân nhà được một lúc thì bố mẹ Nghĩa vào nhà nấu ăn tối. Một lúc sau, khi quay lại thì không thấy cháu Nghĩa đâu nữa nên cả nhà chia nhau ra đi tìm nhưng không có kết quả.

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã trình báo sự việc lên công an thị xã. Ngày 4/7, thượng tá Trần Bá Thường, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn đã ra thông báo về việc truy tìm người là cháu Nghĩa gửi đến các công an xã, phường trong thị xã.

Phat hien thi the be trai 6 tuoi mat tich bi an cach nha 2km
Rất đông người dân địa phương hiếu kỳ tập trung theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Phú Thép)

Sáng ngày 5/7, nghi ngờ 2 người đàn ông trung tuổi lạ mặt mang theo bình xịt muỗi đi vào địa phương hỏi dò phun thuốc dạo có dấu hiệu không bình thường, người dân phường Quảng Phong (thị xã Ba Đồn) đã vây bắt và đánh 2 người lạ vì nghi ngờ đây là những kẻ bắt cóc trẻ em.

Tuy nhiên, sau khi có mặt giải cứu 2 người này, lực lượng công an thị xã Ba Đồn khẳng định 2 người này không có hành vi bắt cóc trẻ em. Sự việc là do hiểu nhầm.

Tối 5/7, trên các trang mạng xã hội đồng loạt xuất hiện những hình ảnh được cho là của cháu Nghĩa xuất hiện ở Hà Nội và cùng nhau chia sẻ thông tin để gia đình tìm được. Tuy nhiên, người thân của cháu Nghĩa khẳng định những hình ảnh trên không phải là Nghĩa.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI