“Yêu râu xanh” dỗ bé gái 12 tuổi làm chuyện người lớn

10/12/2015 - 07:38

PNO - Sau chầu nhậu túy lúy và vui vẻ tại quán karaoke, Khánh đưa bé T đến nhà nghỉ rồi dụ bé cởi quần áo và thực hiện hành vi dâm ô. 

Ngày 9/12, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan này đã tiến hành bắt khẩn đối tượng Nguyễn Quốc Khánh (18 tuổi, quê ở  Khánh Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi "Dâm ô trẻ em”.

“Yeu rau xanh” do be gai 12 tuoi lam chuyen nguoi lon
Đối tượng Nguyễn Quốc Khánh tại cơ quan điều tra

Nạn nhân được xác định là bé N.T.T (12 tuổi). Theo đó, tối ngày 5/12, bé T cùng Khánh và một số người khác rủ nhau đi chơi. Sau khi nhậu, cả nhóm kéo nhau vào quán karaoke ngồi hát.

Đến 0 giờ ngày 6/12, cả nhóm đến một nhà nghỉ tại phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột và ngủ lại qua đêm do tất cả đều đã say và không thể tự về nhà. Tại đây, bé T phải ở chung với nhiều người khác. Lúc này, Khánh tiến đến, qua vài câu dỗ ngọt, đối tượng này đã dụ được bé cởi phăng quần áo để thực hiện hành vi dâm ô.

Ngày hôm sau khi T về nhà, bố mẹ lo con đi chơi về qua đêm có chuyện gì nên gặng hỏi thì T đã kể lại toàn bộ câu chuyện. Quá bức xúc, gia đình bé đã đệ đơn tố cáo Khánh lên cơ quan công an. Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt xác minh thông tin và truy bắt Nguyễn Quốc Khánh để phục vụ công tác điều tra.

Đến ngày 8/12, đối tượng này đã bị bắt. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Khánh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Khánh thấy cháu bé còn nhỏ nên chỉ dừng lại ở hành vi dâm ô.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI