Vĩnh Long: Tờ vé số trúng giải của cụ bà biến mất sau khi nhờ cô gái trẻ dò giúp

15/07/2016 - 15:37

PNO - Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin trên báo CAND, 14/7, Đội CSHS Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) vẫn đang điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản là tờ vé số trúng giải ba (trị giá giải thưởng 10 triệu đồng) của Công ty xổ số kiến thiết TP Cần Thơ.

Theo đó, bà Phan Thị Hiệp (65 tuổi, ngụ xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ) gửi đơn đến công an trình báo về việc nghi bị chiếm đoạt tờ vé số.

Cụ thể, chiều ngày 6/7, bà Hiệp đến quán nước ở trong xóm thì gặp Bạch Kim Tuyền (tạm trú cùng địa bàn). Thấy Tuyền đang dùng điện thoại, bà Hiệp nhờ Tuyền dò dùm 2 tờ vé số có đuôi 92 và 95. Sau một hồi so, Tuyền bảo không trúng, rồi ném 2 tờ vé số xuống đất. Tuy nhiên, một lúc sau Tuyền lượm 1 tờ rồi bỏ đi.

Vinh Long: To ve so trung giai cua cu ba bien mat sau khi nho co gai tre do giup
Tờ vé số nhàu nát không trúng giải mãi đến ngày hôm sau mới được “tìm thấy”

Bà Hiệp sinh nghi nên dò lại và phát hiện có số 92 trúng thưởng nên lập tức đi theo đòi lại nhưng Tuyền nói đã vứt bỏ.

Ngày hôm sau, Tuyền cùng một người khác trở lại và đi tìm tờ vé số đã mất. Sau một hồi tìm kiếm, họ tìm thấy 1 tờ vé số nhàu nát có số 640292 của Đài Cần Thơ, mở ngày thứ tư 6/7. Thế nhưng, lá số này không trúng giải. Bà Hiệp một mực khẳng định đây không phải là lá số của mình.

Công an làm việc với ông Lê Văn So - người bán vé số trên địa bàn, ông So cũng cho hay, ngày 6/7, ông lấy vé số đi bán thì có 4 tờ mang số 84292 của Đài Cần Thơ trúng giải ba trị giá 10 triệu đồng, trong đó ông xác nhận 1 tờ được bán cho bà Hiệp.

Về vụ việc này, hiện tại, Công an huyện Long Hồ vẫn đang tích cực điều tra làm rõ!

Hà My (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI