Trương Thanh Hằng: Đến giờ tôi vẫn còn giận run...

21/06/2013 - 15:33

PNO - Trương Thanh Hằng - cô gái hiền lành mà tôi biết đã không nén nổi sự tức giận khi kể lại những sự cố “trời ơi” xảy ra với mình mà thủ phạm lại chính là người thầy của cô - HLV Nguyễn Tuấn Anh.

 Hằng kể: “Tôi nhớ hình như vào khoảng gần 6 giờ sáng ngày 5/6, HLV Tuấn Anh đã lên phòng tôi hỏi có mỏi chân không để thầy xoa bóp cho. Tôi phản ứng và cương quyết từ chối thì bị thầy kéo chân.

Ngày 7/6, khoảng 5 giờ kém gì đó, tôi đang ngủ, HLV Tuấn Anh vào phòng mà tôi không hề hay biết. Tôi mở mắt đã thấy thầy đứng ở bên giường rồi có những hành động không hay với tôi.

Thầy còn bảo, các VĐV khác thầy cho đi tập hết rồi, không ai nhìn thấy đâu. Quá bực, tôi tiếp tục phản ứng. Sở dĩ thầy vào được phòng tôi vì một VĐV nữ cùng phòng dậy tập từ rất sớm, tôi không chốt cửa để bạn đó tự mở được cửa. Ai ngờ…”.

Truong Thanh Hang: Den gio toi van con gian run...

Trương Thanh Hằng được xem là nữ VĐV điền kinh số 1 Việt Nam hiện nay - Ảnh: Khả Hòa

Hằng tiếp tục nói trong bức xúc: “Không bực sao được khi trong cuộc họp của Hội đồng kỷ luật sáng nay (21/6), HLV Tuấn Anh còn… lật ngược lại tôi là tại sao lại đi kể những chuyện này cho trường Đại học TDTT Đà Nẵng nơi tôi đang theo học và Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (HLTTQG) Đà Nẵng.

Ông ta còn nói, em chưa có chồng nên không sao chứ tôi còn có vợ mà việc này lộ ra thì ảnh hưởng đến gia đình. Thật bức xúc không chịu nổi.
Tôi vốn rất tôn trọng thầy cũng như tôn trọng các HLV khác, nhưng thầy có tôn trọng tôi hay không khi có những hành vi như vậy với tôi? Khi cô tôi (HLV Hồ Thị Từ Tâm - PV) ở nhà, thầy không dám làm gì nhưng hiện nay cô đang đi tập huấn Trung Quốc.

Trước đây, thầy cũng có lần rủ tôi đi cà phê nhưng tôi cương quyết từ chối. Tôi thấy rất thương vợ thầy. Hai vợ chồng thầy có hai cô con gái xinh xắn. Cô cũng rất ủng hộ tôi trong lúc tập luyện và sự việc này xảy ra khiến cô cũng bức xúc và buồn lắm vì cô biết tính cách chồng mình”.

Truong Thanh Hang: Den gio toi van con gian run...

Cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Đình Cương cũng đã bày tỏ bức xúc trước với HLV Tuấn Anh - Ảnh: Ngô Nguyễn

Vì biết Thanh Hằng và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Đình Cương (vài lần đoạt HCV SEA Games) đang yêu nhau nên tôi hỏi về thái độ của Cương. Hằng bảo: “Anh Cương cũng bực và nhắn tin cho HLV Tuấn Anh. Thầy cũng đã gọi điện mười mấy phút để xin lỗi anh Cương. Trong cuộc họp sáng nay, cuối cùng, thầy cũng xin lỗi tôi”.

Nhận lời chia sẻ từ chúng tôi, Hằng nói: “Tôi đọc Thanh Niên Online thấy thông tin chú Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đã quyết định loại HLV Tuấn Anh khỏi đội tuyển. Còn Hội đồng kỷ luật của Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng đã cảnh cáo, cách chức và cho thôi việc. Tất cả những gì vừa xảy ra với tôi thật sự đáng buồn và tôi cần phải học cách quên nó đi, dù rất khó!”.

Theo Lan Phương (Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI