Thảm sát Bình Phước: Mẹ Vũ Văn Tiến quỳ lạy trước di ảnh nạn nhân

18/07/2016 - 10:38

PNO - Mẹ Vũ Văn Tiến có mặt từ rất sớm vừa khóc, vừa dập đầu quỳ lạy trước sân toà mong gia đình nạn nhân tha thứ cho tội ác của con trai mình.

Sáng nay 18/7, TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ thảm sát 6 người tại tỉnh Bình Phước. Thẩm phán cao cấp Nguyễn Hữu Ba làm chủ tọa.

Trong phiên tòa này, những vấn đề sẽ tiếp tục được làm rõ là hình phạt cho tội danh giết người và cướp tài sản đối với Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại có hợp lý hay không. Đồng thời, xem xét sự liên quan của bà Trần Thị Trinh (dì ruột của Nguyễn Hải Dương) trong vụ án này như thế nào.

Tham sat Binh Phuoc: Me Vu Van Tien quy lay truoc di anh nan nhan

Hai hung thủ Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến đã được di lý từ trại giam Công an tỉnh Bình Phước lên TP HCM trong sáng 18/7. Các bị cáo tay bị còng, mập và trắng hơn so với cách đây một năm. 6h30 xe chở 3 bị cáo trong vụ án đã tới địa điểm xét xử, được lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt.

Xuất hiện tại tòa từ rất sớm, mẹ của bị cáo Vũ Văn Tiến vừa khóc, vừa dập đầu quỳ lạy trước di ảnh của nạn nhân tại sân toà, mong gia đình nạn nhân tha thứ cho tội ác của con trai mình. Bà nói muốn đến tạ lỗi nhưng không dám vì tội lỗi của con quá lớn.

Tham sat Binh Phuoc: Me Vu Van Tien quy lay truoc di anh nan nhan

Như vậy, sau nhiều lần tạm hoãn, phiên tòa phúc thẩm vụ án thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) đã được TAND Cấp cao tại TP.HCM đưa ra xét xử.

Các bị cáo Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ngụ An Giang; chủ mưu), Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ Bình Phước; đồng phạm tích cực) và Trần Đình Thoại (27 tuổi, ngụ Vĩnh Long) đều bị truy tố về tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Trước đó, ở phiên tòa sơ thẩm, HĐXX đã tuyên 2 án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến, bị cáo Trần Đình Thoại bị tuyên 16 năm tù.

Lam Thanh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI