Tàu Hải quân Singapore thăm Đà Nẵng

04/03/2014 - 16:38

PNO - PNO - Ngày 4/3, tàu RSS Resolution của Hải quân Singapore cùng 250 sĩ quan, thủy thủ đã cập cảng Tiên Sa, bắt đầu chuyến thăm TP Đà Nẵng từ 4/3 đến 7/3.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chuyến thăm nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy trao đổi, hợp tác giữa Hải quân nhằm thắt chặt quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Singapore. Sau lễ đón, chỉ huy tàu Hải quân RSS Resolution đã mời khách Việt Nam lên tham quan tàu. Cùng ngày, thủy thủ đoàn của tàu RSS Resolution đã đến chào xã giao UBND TP Đà Nẵng, Bộ tư lệnh Quân khu V, Bộ tư lệnh Vùng 3 Hải quân…

Tau Hai quan Singapore tham Da Nang
Tàu Hải quân RSS Resolution của Hải quân Singapore neo đậu tại cảng Tiên Sa

Trong 4 ngày thăm Đà Nẵng, tàu RSS Resolution sẽ có các hoạt động giao lưu, thi đấu bóng chuyền với lực lượng hải quân Việt Nam, tham quan các di tích thắng cảnh như: Hội An, Mỹ Sơn, Huế, diễn tập chung với Hải quân Việt Nam trên biển vào trưa 7/3.

RSS Resolution được đưa vào sử dụng từ năm 2000 là một trong 4 chiến hạm đổ bộ thuộc lớp Endurance hiện đại nhất của Hải quân Singapore. Tàu có lượng giãn nước 8.500 tấn, kích thước 141x21x5m và được trang bị nhiều khí tài hiện đại.

ĐÌNH THỨC


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI