Ở nhà một mình, bé trai 6 tuổi rơi từ tầng 11 xuống đất tử vong

15/07/2016 - 16:16

PNO - Ở nhà một mình, bé trai 6 tuổi rơi từ tầng 11 tòa nhà Rainbow, khu đô thị Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, Hà Nội xuống đất tử vong trưa 15/7.

Sự việc xảy ra khoảng 11h30 ngày 15/7 tại tòa nhà cao cấp Rainbow Linh Đàm, chủ đầu tư: Công ty Cổ phần BIC Việt Nam (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Nạn nhân là một bé trai, khoảng hơn 6 tuổi.

O nha mot minh, be trai 6 tuoi roi tu tang 11 xuong dat tu vong
BQL tòa nhà cùng người dân xung quanh đã nhanh chóng sơ cứu và đưa cháu bé đến bệnh viện nhưng cháu bé đã không qua khỏi. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo người dân khu vực, vào thời điểm trên, bé trai 6 tuổi sinh sống trong một căn hộ tại tầng 11 đã ra ban công phía trong căn hộ chơi. Trong quá trình vui chơi, cháu bé đã trèo qua ban công, ngã vào giếng trời rơi xuống mái hiên tầng 1.

BQL tòa nhà cùng người dân xung quanh đã nhanh chóng sơ cứu và đưa cháu bé đến bệnh viện nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

O nha mot minh, be trai 6 tuoi roi tu tang 11 xuong dat tu vong

Được biết, khi xảy ra vụ việc, cháu bé ở trong nhà một mình và không có ai trông. Được người dân báo tin, người nhà mới vội vàng về nhà nhận thi thể con. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc nói trên.

Hà My (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI