Nhờ người bắt cóc con hàng xóm: Mới sinh được 7 ngày

15/12/2016 - 14:34

PNO - Tú Anh mới sinh con được 7 ngày nên sau khi bị triệu tập đến cơ quan công an điều tra, đối tượng đã được cho tại ngoại để chăm con.

Liên quan đến vụ hai người phụ nữ bắt cóc cháu bé ở Q. Kiến Anh, TP. Hải Phòng, trưa ngày 15/12, một lãnh đạo UBND phường Đồng Hòa cho biết: "Nghi can Đỗ Tú Anh đã được công an cho tại ngoại về nhà chăm sóc con nhỏ nhưng vẫn phải chịu sự quản thúc của cơ quan chức năng".

Về nguyên nhân dẫn đến việc Tú Anh nhờ người bắt cóc bé Lương Minh Đức (2 tuổi, con trai của một cặp vợ chồng sống cùng khu vực với nghi can), vị cán bộ này cho hay, công an đang điều tra và chưa có kết luận cụ thể.

Danh tính của hai người phụ nữ trực tiếp bắt cóc bé Đức cũng đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nho nguoi bat coc con hang xom: Moi sinh duoc 7 ngay
Nghi can Đỗ Tú Anh.

Trước đó, như Phụ nữ TP. HCM đã đưa tin, chiều tối ngày 14/12, vợ chồng anh Lương Thế Hoàng (37 tuổi, cha bé Đức) hoảng hốt thông báo với công an về sự mất tích bí ẩn của con trai.

Trích suất camera tại nhà trẻ, công an thu được hình ảnh hai đối tượng nữ tuổi từ 18 - 20, đi trên xe máy không rõ BKS, từ đường Trường Chinh vào khu vực ngõ 80 Lãm Khê, Đồng Hòa.

Sau đó, đối tượng cầm lái dừng xe cách nhà bà Gái 30-40m. Đối tượng ngồi sau đi bộ vào nhà trẻ đón cháu Đức rồi lên xe của đối tượng đang chờ sẵn chở đi…

Được biết, sau khi đứa cháu Đức ra khỏi nhà trông trẻ, các đối tượng này đã thả cháu ở khu vực cổng chùa Quỳnh, thuộc tổ Kha Lâm 6, phường Nam Sơn (cách nhà bà Gái 6km).

Tưởng cháu bé bị lạc người thân, nhà chùa đã báo vụ việc cho chính quyền địa phương đến giải quyết. Bé Đức không bị thương tích trên cơ thể.

Phạm Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI