Người bị Phó Ban Tổ chức huyện ủy tố sàm sỡ lên tiếng phân trần

27/09/2016 - 14:43

PNO - Trong khi vợ chồng bà T. cho rằng hành động của ông Hưng rất phức tạp khiến tinh thần bà T. hoảng loạn, thì ông Hưng lại cho rằng sự việc "không có gì".

Trưa ngày 27/9, trước những thông tin liên quan đến việc bị bà Nguyễn Thị T. - Phó Ban Tổ chức huyện ủy Quang Bình, Hà Giang tố cáo sàm sỡ, ông Nguyễn Văn Hưng - Chánh Văn phòng HĐND - UBND huyện Quang Bình đã lên tiếng phân trần.

Ông Hưng vẫn một mực khẳng định sự việc với bà T. chỉ là "hiểu nhầm". Ông Hưng giải thích: "Nhiều lúc hai chị em nói chuyện với nhau nhưng chị ấy lại không hiểu ra, chị ấy cũng nói sự việc không phải hoàn toàn như vậy. Sáng nay anh em thông tin vụ việc như vậy nhưng tôi lại không ở nhà, tôi rất bất ngờ trước thông tin này".

Ông Hưng chia sẻ, mối quan hệ giữa ông với bà T. khá thân thiết, hai người ở cạnh nhà nhau nên cũng thường xuyên qua lại. "Gia đình tôi và gia đình chị T. rất thân nhau. Vẫn hay sang nhà nhau chơi. Đúng là tối đó tôi có đến nhà chị T. chơi nói chuyện bình thường chứ không có gì đâu, tất cả hoàn toàn là sự hiểu nhầm. Hơn nữa chị ấy cũng gần 40 tuổi rồi...", ông Hưng nói.

Nguoi bi Pho Ban To chuc huyen uy to sam so len tieng phan tran
Đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị T. gửi tới cơ quan chức năng (Ảnh Dân việt).

Trong khi đó, nội dung đơn tố cáo mà bà Nguyễn Thị T. gửi đến cơ quan chức năng có thông tin hoàn toàn ngược lại. Bà T. cho hay, khoảng tối ngày 26/8, ông Hưng đột nhập vào nhà mình đòi nói chuyện nhưng bà T. không đồng ý với lý do chồng đang đi công tác xa nhà. Tuy nhiên, ông Hưng không chịu mà có hành động "ném tài sản, chửi bới, sỉ nhục và bóp cổ tôi, giật dây chuyền”.

Ngoài ra, bà T. còn cho rằng ông Hưng có ý định cưỡng dâm mình. Hai người xảy ra giằng co, bà T. thoát ra được, cầu cứu hàng xóm.

Còn chồng của bà T. cho biết, ngày 27/8 đi công tác về nhà thấy vợ hoảng loạn. “Tôi thấy tình tiết sự vụ rất phức tạp nên viết đơn đề nghị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Công an huyện sớm làm rõ sự việc để giúp đỡ vợ chồng tôi có cuộc sống bình yên, an toàn”, chồng bà T. nói trên tờ Dân Việt.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI