Ngăn chủ nợ “siết” tài sản của mẹ, con trai bị đâm tử vong

08/11/2015 - 12:22

PNO - Thấy người lạ “siết” tài sản và ăn hiếp người nhà mình nên Long nhảy vào can ngăn. Trong lúc ẩu đả, Long bị nhóm người “siết” nợ đâm tử vong.

Ngày 8/11, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp (TP. HCM) xác nhận, đang tạm giữ 2 đối tượng liên quan đến một vụ án giết người xảy ra trên địa bàn quận này. Đối tượng bị tạm giữ về hành vi giết người là Nguyễn Trung Thành (SN 1980, ngụ quận Gò Vấp). Đồng bọn của Thành là Trịnh Duy Đại (SN 1988, cùng ngụ Q. Gò Vấp) cũng bị tạm giữ về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Ngan chu no “siet” tai san cua me, con trai bi dam tu vong
Đối tượng Đại tại cơ quan công an

Theo hồ sơ vụ việc, bà Đặng Thị Thanh (sinh năm 1961, ngụ phường 11, quận Gò Vấp) có nợ gia đình Đại 25 triệu đồng nhưng mãi không trả. Chiều ngày 4/11, Đại chở mẹ ruột của mình đến đòi tiền. Lúc này, bà Thanh không chịu trả tiền nên Đại yêu cầu “siết” một số đồ vật trong nhà bà Thanh để cấn nợ.

Sau đó, Đại gọi điện thoại cho Nguyễn Trung Thành đến nhà bà Thanh để chở đồ về. Một lúc sau, Thành chạy xe máy chở theo một thanh niên tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) đến nhà bà Thanh. Trong lúc nhóm của Đại chở đồ về, Trần Thanh Tùng (sinh năm 1981, ngụ quận Phú Nhuận, hiện đang sống như vợ chồng với bà Thanh) về ngăn cản nên hai bên xảy ra xô xát.

Ngan chu no “siet” tai san cua me, con trai bi dam tu vong
Đối tượng Thành tại cơ quan công an

Thấy nhóm người lạ ăn hiếp người trong gia đình mình nên Hồng Thiên Long (sinh năm 1997, con bà Thanh) đã nhảy vào can ngăn. Trong lúc ẩu đả, Thành đã rút con dao giấu sẵn trong người đâm một nhát khiến Long gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, Thành đã đón xe đò lên Đắk Lắk để trốn. Nhờ sự động viên từ phía gia đình, Thành quay xuống Vũng Tàu ở một ngày trước khi quyết định ra công an trình diện vào ngày 6/11.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

�        Tên người mẹ đã được thay đổi

Quang Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI