Nam thanh niên dùng “siêu xe” vận chuyển hơn 3000 bao thuốc lá lậu

01/12/2015 - 08:08

PNO - Giấu số lượng lớn thuốc lá lậu trong cốp xe để vận chuyển đi tiêu thụ, Thức bị Công an Q.6 bắt giam điều tra về hành vi buôn lậu thuốc lá.

Ngày 30/11, thông tin từ Đội CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ công an quận 6, TP.HCM cho biết, vừa phát hiện và bắt giam đối tượng Phùng Minh Thức (22 tuổi, quê quán Ninh Thuận) để điều tra về hành vi vận chuyển thuốc lá lậu.

Nam thanh nien dung “sieu xe” van chuyen hon 3000 bao thuoc la lau
Đối tượng Thức bị công an bắt giữ cùng tang vật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ chiều ngày 29/11, Thức điều khiển xe ô tô mang BKS: 79A-025.33 lưu thông trên đường Kinh Dương Vương thuộc địa bàn phường 2, quận 6. Lúc này, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ công an Q.6 đang đi tuần và phát hiện ô tô này có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng kiểm tra đến cốp xe thì phát hiện nhiều vali cỡ lớn. Trong đó chứa rất nhiều thuốc lá hiệu Scot, Jet (loại thuốc thuộc vào hàng cấm nhập khẩu). Khi yêu cầu được xem các chứng từ liên quan đến số thuốc trên, đối tượng Thức đã không chứng minh được.

Ngay sau đó, đối tượng này đã bị bắt cùng với tang vật là hơn 3000 bao thuốc lá cùng chiếc ô tô đối tượng dùng để vận chuyển hàng lậu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI