Mẹ mở quán cafe để con bán dâm: Rủ bạn bè cùng tham gia

31/12/2016 - 10:49

PNO - Vị cán bộ xã cho hay, mặc dù mở quán cafe nhưng bên trong quán của mẹ con chị L. không bán cafe như biển treo bên ngoài, cũng có thể vì hoàn cảnh khó khăn mà chị L. tiếp tục tái phạm.

Liên quan đến vụ việc mẹ mở quán cafe để con gái bán dâm, trao đổi với PV ngày 30/12, một cán bộ công an xã Hòa Thuận, huyện Châu Thành, Trà Vinh cho biết, gia cảnh nhà cô gái này rất khó khăn.

Theo thông tin điều tra ban đầu từ cơ quan điều tra, chị Trương Thị L (28 tuổi, ngụ xã Hòa Thuận, huyện Châu Thành, Trà Vinh) và mẹ  thuê nhà ở ấp Bích Trì (xã Hòa Thuận), với giá 1,5 triệu đồng/tháng mở quán cà phê.

Me mo quan cafe de con ban dam: Ru ban be cung tham gia
Ảnh minh họa

Khách đến uống nước có nhu cầu, L. đồng ý bán dâm với giá 200.000 đồng đến 300.000 đồng/lượt. Những khi khách đông, L. rủ thêm bạn bè cùng tham gia cùng bán dâm tại quán.

Nói thêm về sự việc, vị cán bộ xã cho hay, sau khi phát hiện vụ việc, công an xã đã kết hợp với Công an huyện Châu Thành triệt phá thành công tụ điểm này. Hiện vụ việc đã được công an huyện thụ lý điều tra.

"Gia cảnh gia đình chị L. rất khó khăn. Người mẹ đã có tuổi nên cũng bị bệnh tuổi già, hai mẹ con chị này phải đi thuê trọ ở ấp Bình Trị.

Trước đó chị L. cũng từng bị công an xã bắt giữ vì bán dâm, nhưng công an chỉ phạt hành chính.  Đến giờ chị L. tiếp tục tái phạm bằng việc mở quán cafe nhưng thực chất dùng để bán dâm", vị cán bộ xã nói thêm.

Tuy nhiên, mặc dù mở quán cafe nhưng bên trong quán của mẹ con chị L. không bán cafe như biển treo bên ngoài. Vị cán bộ xã nhận định, cũng có thể vì hoàn cảnh khó khăn mà chị L. tiếp tục tái phạm.

"Quán cafe của chị L hoạt động như vậy nhưng người dân ở địa phương cũng không đồn đại nhiều. Do kinh doanh nhỏ nên chị này cũng không đăng ký với chính quyền địa phương", vị cán bộ xã thông tin.

Như thông tin đã đưa trước đó, tối 25/12, có hai vị khách nam đến uống cà phê và đặt nhu cầu tình dục, L đồng ý và rủ thêm H (45 tuổi) chiều khách “tới bến”.

Trong lúc bán dâm thì bị lực lượng Công an bắt quả tang. H cũng thừa nhận, mỗi lần có khách thì đều tự nguyện gửi lại cho mẹ của L số tiền 100.000 đồng.

Hiện Công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) đang củng cố hồ sơ để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với L  về hành vi “chứa mại dâm”.

Thái Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI