Khởi tố nghi phạm đâm chết bảo vệ bệnh viện vì bị nhắc nhở

01/07/2017 - 20:07

PNO - Bị tổ bảo vệ nhắc nhở do có thái độ không tốt khi chăm sóc cho con đang điều trị tại bệnh viện, Thái cầm con dao nhọn đâm liên tiếp 4 nhát chí mạng vào ngực và cổ khiến một bảo vệ của bệnh viện mất mạng.

Ngày 1/7, Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Thái (40 tuổi, trú huyện Nam Đàn, Nghệ An) để điều tra tội Giết người.

Trước đó, khoảng 8h sáng 30/6, ông Lô Minh Hương (50 tuổi, trú huyện Tương Dương, Nghệ An) là vệ sỹ của công ty Bảo An (Nghệ An) được phân công làm nhiệm vụ bảo vệ tại bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đang làm nhiệm vụ thì xảy ra mâu thuẫn, xích mích với Thái.

Sau ít lời cãi vã, Thái bất ngờ cầm theo con dao dài khoảng 20cm đuổi theo đâm nhiều nhát vào ngực và cổ khiến ông Hương bị thương nặng.

Khoi to nghi pham dam chet bao ve benh vien vi bi nhac nho
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Thái đã bị công an và bảo vệ bệnh viện khống chế, bắt giữ ngay sau đó.

Nhân viên Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An và sinh viên thực tập đã hiến 50 đơn vị máu để phục vụ cấp cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Hương được chuyển sang Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu và tử vong sau 1 ngày. Đến chiều cùng ngày (1/7) thi thể nạn nhân đã được đưa về quê mai táng.

Ông Hoàng Ngọc Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ - Vệ sỹ Bảo An cho biết, ông Hương làm tại đơn vị này được hơn một năm qua. Đây cũng không phải là lần đầu xảy ra mâu thuẫn giữa đối tượng này với nhân viên bảo vệ.

Theo báo cáo từ tổ bảo vệ của bệnh viện, Thái có dấu hiệu sử dụng ma túy, nhiều lần người nhà bệnh nhân và bảo vệ phát hiện một số dụng cụ để lại trong nhà vệ sinh bệnh viện, nghi của đối tượng nên đã nhắc nhở dẫn đến mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI