Giám đốc và con gái 5 tuổi tự tử: Từng báo trước về cái chết

01/05/2016 - 07:24

PNO - Khoảng 5h sáng ngày 30/4, thì chị Hòa gọi điện thoại nhưng anh Bình không nghe máy, sau đó vài phút, anh Bình nhắn tin lại "Giờ này vẫn còn sống".

Theo nguồn tin Tuổi Trẻ TP.HCM, vào khoảng 12h30 ngày 30/4, người dân trong khu dân cư Đông Xuân An, P.Xuân An, TP Phan Thiết (Bình Thuận) nghe tiếng kêu thất thanh từ trụ sở Công ty TNHH Xây lắp thương mại Tấn Phát ở nhà lô I.

Khi người dân xung quanh chạy đến thì thấy chị Lê Thị Minh Sương đang gào khóc, phía trên lan can tầng lầu chồng chị Sương là anh Lê Vũ Bình (39 tuổi, giám đốc công ty Tấn Phát) và con gái là bé Lê Ngọc Uyên Chi (5 tuổi) đang chết trong tư thế treo cổ.

Rất đông người thân, nhân viên công ty Tấn Phát đến hiện trường theo dõi sự việc.

Ngay sau đó, sự việc đã được báo lên cơ quan công an.

Giam doc va con gai 5 tuoi tu tu: Tung bao truoc ve cai chet
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh. Tuổi Trẻ TP.HCM

Thông tin về sự việc, VietnamNet dẫn lời chị Hoàng Thị Xuân Hòa (nhân viên kế toán) kể, thời gian gần đây anh Bình có biểu hiện mệt mỏi, áp lực về tâm lý, hay buồn bực và có lần đã nói với người thân về ý định tự tử của mình.

Chị Hòa kể tiếp: vào khoảng 20 giờ ngày 29/4, anh Bình có nhắn tin cho chị với nội dung yêu cầu sáng mai (30/4) gọi điện thoại cho anh Bình. Khi chị Hòa thắc mắc hỏi lại vì ngày mai là ngày nghỉ thì anh Bình không nói gì.

Đến khoảng 5h sáng ngày 30/4, thì chị Hòa gọi điện thoại nhưng anh Bình không nghe máy, sau đó vài phút, anh Bình nhắn tin lại "Giờ này vẫn còn sống". Khoảng 12h55, chị Hòa nhận được điện thoại của chị Sương vợ anh Bình báo tin anh và con gái đã chết.

Căn nhà làm trụ sở công ty Tấn Phát cũng là nơi sinh sống của vợ chồng anh Bình và chị Sương. Trước khi lập gia đình với chị Sương anh Bình đã có 1 đời vợ và có 1 con trai 12 tuổi. Khi lập gia đình mới, vợ chồng anh Bình có thêm cháu Lê Ngọc Uyên Chi và một bé gái 3 tuổi.

Theo một người bạn thân của chồng anh Bình cho biết, thời gian gần đây vợ chồng anh Bình có xảy ra mâu thuẫn và đã nộp đơn ra tòa án xin ly dị. Tòa đã mời hòa giải một lần, cách đây 1 - 2 ngày nghe anh Bình nói Tòa mời lần 2.

Được biết, công ty Tấn Phát do anh Bình làm chủ là doanh nghiệp chuyên về xây dựng. Công ty thi công rất nhiều công trình tại huyện đảo Phú Quý, nhiều biệt thự của người dân tại thủ phủ thanh long Hàm Thuận Nam.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Minh Khánh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI