ĐT Việt Nam gặp Arsenal trong trận giao hữu quốc tế tối 17/7

16/07/2013 - 10:18

PNO - Trong cuộc họp kỹ thuật diễn ra chiều qua (15/7) tại Hà Nội, đội tuyển Việt Nam đã chính thức đăng ký mặc trang phục truyền thống áo đỏ - quần đỏ - tất đỏ để tiếp CLB Arsenal trong trận giao hữu quốc tế vào tối ngày 17/7 tới...

DT Viet Nam gap Arsenal trong tran giao huu quoc te toi 17/7

Các cầu thủ CLB Arsenal tham quan Chùa một cột

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ CLB Arsenal sẽ mặc áo vàng - quần xanh - tất sọc xanh vàng. Đây là mẫu trang phục thi đấu sân khách vừa mới được thầy trò HLV Arsene Wenger công bố, được lấy cảm hứng khi đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV huyền thoại Herbert Chapman từ những năm 1930 thế kỷ trước. Đây cũng là Trang phục thi đấu của đội bóng nước Anh trong mùa giải bất bại cách đây gần chục năm, 2003/04 của thầy trò HLV Arsene Wenger.

Tối 15/7, trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu giao hữu quốc tế với CLB Arsenal đến từ Vương quốc Anh. Không giống như hai buổi tập trước đó, trong buổi này, HLV Hoàng Văn Phúc đã yêu cầu các học trò chia làm hai đội và thu nhỏ sân tập để thi đấu đối kháng. Các cầu thủ đã phối hợp ăn ý hơn và hoàn thành tốt ý đồ chiến thuật với những đường ban bật ngắn do Ban huấn luyện đưa ra. Đồng thời, ông Phúc cũng muốn các học trò rèn luyện các kỹ năng dứt điểm và chống bóng bổng.

DT Viet Nam gap Arsenal trong tran giao huu quoc te toi 17/7

HLV Hoàng Văn Phúc (ảnh: Trọng Phú)

CLB Arsenal nổi tiếng với lối chơi tấn công quyến rũ "thêu hoa dệt gấm" với những đường chuyền cự ly ngắn hết sức tinh tế. Do vậy, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết có kế hoạch thay người hợp lý đảm bảo vị trí chốt chặn quan trọng khi thể lực của cầu thủ xuống sức.

“Qua cuộc họp kỹ thuật diễn ra chiều 15/7, hai bên đã thống nhất về số người thay thế, cụ thể mỗi đội có thể thay thế 11 người. Ban huấn luyện chúng tôi cũng đã trao đổi và chuẩn bị những phương án tốt nhất để có thể thay người phù hợp. Arsenal là một đội bóng chúng tôi đánh giá có trình độ rất tốt. Vì vậy, căn cứ vào tình hình khi các cầu thủ ở trên sân chơi tốt thì chúng tôi sẽ đảm bảo vị trí còn khi cầu thủ nào thể lực xuống, không thể đảm bảo vị trí chuyên môn của mình chúng tôi sẽ thay thế, làm sao để nâng cao khả năng chuyên môn và chúng ta giành kết quả tốt nhất trong trận đấu với Arsenal.” - ông Phúc cho biết.

Sau khi hoàn tất buổi tập luyện cuối cùng vào tối 15/7, đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi hồi phục thể lực, để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Arsenal vào tối ngày 17/7 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình./.

Theo NGỌC DUY (VOV)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI