Điều tra, làm rõ việc CSGT bắn súng cao su vào đầu người dân

03/07/2016 - 06:42

PNO - CSĐT tỉnh Tuyên Quang đang tiến hành làm rõ vụ việc, cán bộ CSGT TP Tuyên Quang dùng súng đạn cao su bắn vào đầu một người dân.

Liên quan tới vụ việc CSGT dùng súng bắn vào đầu người dân, chiều 2/7, trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM, Thiếu tá Nguyễn Văn Hưng, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Tuyên Quang cho hay: "Ngay sau khi sự việc xảy ra Công an tỉnh bàn giao cho Phòng CSĐT Công an tỉnh tiến hành làm rõ. Các cán bộ CSGT của đội cũng vào báo cáo luôn sự việc đó".

Còn đối với người vi phạm giao thông bị bắn đạn cao su vào đầu, anh Hưng cho hay đó chỉ là vết thương nhẹ. 

Dieu tra, lam ro viec CSGT ban sung cao su vao dau nguoi dan
Người dân bị cán bộ CSGT TP Tuyên Quang bắn đạn cao su vào đầu. (Ảnh: Đậu Đậu)

"Chúng tôi đã vào thăm, sức khỏe vẫn bình thường gì cả chỉ sứt sát tí thôi", anh Hưng cho biết thêm.

Trước đó, sự việc xảy ra vào chiều 30/6, tại tuyến đường gần khu vực trường tiểu học Bình Thuận (phường Tân Quang, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang).

Tại  thời điểm đó, trong lúc đang làm nhiệm vụ thì Tổ công tác thuộc Đội CSGT TP Tuyên Quang đã phát hiện một người dân đi xe máy vi phạm luật giao thông. Các cán bộ CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra và xử lý.

Trong quá trình kiểm tra, người đàn ông điều khiển xe máy không thể xuất trình những giấy tờ cần thiết và đã gọi cho một người đàn ông khác được cho là chủ xe mang giấy tờ đến để giải quyết.

Một lúc sau, một nam thanh niên đến và nói rằng mình là chủ phương tiện nên có quyền mang về, tuy nhiên, các cán bộ CSGT khẳng định rằng xe vi phạm nên phải giữ lại xử lý.

Sau đó, giữa cán bộ CSGT và nam thanh niên nhận là chủ xe xảy ra tranh cãi gay gắt. Một chiến sỹ CSGT TP Tuyên Quang đã rút súng đạn cao su bắn vào đầu nam thanh niên trên khiến người này bị thương ở đầu và chảy máu.

Trao đổi với báo chí trước đó, Thiếu tá Nguyễn Thành Chung - Trưởng Công an TP Tuyên Quang cho hay: “Sự việc nói trên liên quan đến cán bộ của đội CSGT thuộc Công an thành phố, chính vì thế, để đảm bảo khách quan, ngay từ đầu, Công an tỉnh đã đứng ra thụ lý, giải quyết”.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI