Đánh ghen ở Gia Lai: Người phụ nữ bị đánh ghen lên tiếng

17/08/2016 - 08:59

PNO - Theo bà M., tình cảm chỉ xuất phát từ phía ông T. và giữa hai người cũng chưa có bất cứ vấn đề gì.

Chỉ là tình cảm từ một phía

Tiếp tục thông tin liên quan đến việc một người phụ nữ bị 5 người đánh ghen dã man xảy ra tại xã Trang, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) khiến dư luận bất bình trong những ngày qua, chiều 16/8, PV báo Phụ Nữ TP.HCM đã liên hệ trực tiếp với người phụ nữ bị đánh trong clip.

Người bị cắt tóc, đánh đập, hành hạ trong video là bà L.T.M. (37 tuổi, ngụ thôn Tân Tiến, xã Trang). Người chủ mưu trong vụ đánh ghen chính là bà Nguyễn Thị Kim Phượng, là vợ của ông T. - phó công an xã Trang.

Danh ghen o Gia Lai: Nguoi phu nu bi danh ghen len tieng
Vụ đánh ghen dã man ở Gia Lai.

Chia sẻ câu chuyện với PV, bà M. cho biết: "Tôi cũng giải thích cho những người phụ nữ đó về việc khi tôi đau khổ, gục ngã thì anh T. cũng có nhắn tin cho tôi thật nhưng tôi cũng giải thích với bà Phượng biết và khuyên chồng không để ra sự việc như thế này".

Theo bà M., tình cảm chỉ xuất phát từ phía ông T. và giữa hai người cũng chưa có bất cứ vấn đề gì. Ban đầu, khi bị nhóm người đánh, bà cũng định bỏ qua nhưng do bị đăng clip lên mạng nên bà M. búc xúc và quyết định tố cáo sự việc.

Bà M. cũng cho rằng: "Mối quan hệ giữa tôi và anh T. chỉ trên mức bạn bè một chút, còn chưa ai bắt được tôi đi cùng anh T. một ngày nào, vô duyên vô cớ những người phụ nữ kia đến đánh tôi'.

Chia sẻ thêm, bà M. kể lại, trước đây trong xã cũng đã từng có 1 người bị nhóm phụ nữ này đánh. Ngay sau khi chị bị đánh, không có ai chăm sóc, ông T. cũng có sang chăm sóc chị 2-3 ngày.

"Ngày hôm đó nếu như bà Phương bắt gặp tôi ngồi uống cà phê với anh T. thì còn có lý nhưng tôi chỉ ngồi với 2 người bạn. Ai cũng rất bức xúc, họ làm đủ thứ với tôi", người đàn bà bị đánh ghen không kìm được cảm xúc.

Yêu cầu công khai xin lỗi, đăng lên mạng

Nhận xét về cuộc sống gia đình nhà bà Phượng, bà M. cho rằng, vợ chồng ông vẫn bình thường, rất hạnh phúc, không có mâu thuẫn.

Lý giải về việc những dòng tin nhắn của qua lại của ông T. và mình, bà M. khẳng định: "Thời gian đó, anh T. là công an xã nên khi thấy tôi hay bị chồng đánh, anh T. cũng vào cuộc can thiệp. Sau đó, anh cũng thấy tội nghiệp tôi, cũng nhắn tin hỏi han, nhưng không có chuyện gì".

Danh ghen o Gia Lai: Nguoi phu nu bi danh ghen len tieng
5 người phụ nữ đánh bà M.

Vợ chồng bà M. đã nảy sinh mâu thuẫn cũng đã từ 2-3 năm nay, cách đây mấy tháng, bà M. đã ly hôn. Khi đưa đơn ly hôn ra tòa nhưng chưa được chồng đồng ý, quãng thời gian đó, người chồng thường xuyên đánh đập khiến bà phải nằm viện, khi đó, ông T. cũng hay quan tâm, hỏi han bà M.

"Cả nhà họ đã xin nên tôi đồng ý rút đơn, cuộc sống còn tình cảm con người với con người, tôi cũng không biết phải làm thế nào. Qua đó cho thấy mấy người họ cũng đã hối hận để cho họ thấy tình cảm của tôi.

Mẹ của mấy người đó cũng có gọi điện nói chuyện với tôi, tôi đi ra ngoài công an, bà ấy cũng đi theo từng bước chân tôi, rồi bà ấy khóc lóc, người già làm như vậy tôi cũng không nỡ lòng nào. Họ làm như vậy tôi cũng không còn chút danh dự, nhân phẩm nào hết nhưng thôi, họ cũng già cả rồi. Mẹ của mấy người đó cũng nhận tôi làm con nuôi của bà ấy", bà M. dịu giọng.

Nói về cách giải quyết, người phụ nữ bị đánh ghen nhận định: "Tôi muốn mấy đứa em đó đứng lên xin lỗi tôi để chụp hình đăng lên báo, lên mạng. Tôi chịu thiệt thòi cũng nhiều rồi nhưng một mình tôi sẽ vì tất cả mọi người, nếu tôi làm mạnh thì không biết có những ai vào tù".

Theo chia sẻ của ông Vũ - Trưởng công an xã Trang, sau khi bị nhóm người của bà Phượng đánh đập, cắt tóc thì bà M. được một số người trong xã đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Đoa.

Trước đó, nói về việc khởi tố vụ án, trao đổi với báo chí, Trung tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho biết, người phụ nữ bị đánh chỉ trầy xước nhỏ không đáng kể. Bản thân bị hại khi được mời lên làm việc cũng không yêu cầu khởi tố vụ án, hay đòi hỏi tiền để lo thuốc men.

Cũng theo vị trưởng phòng tham mưu, qua xác minh điều tra chỉ có 3 người tham gia đánh, trong đó có vợ một cán bộ công an xã Trang. Do đó, khi xảy ra sự việc, công an xã đã chuyển hồ sơ lên huyện điều tra để khách quan.

"Đối với hành vi làm nhục người khác thì khi nào có yêu cầu từ phía bị hại lúc đó mới khởi tố vụ án. Vì vậy, trong trường hợp này cơ quan điều tra có thể không khởi tố vụ án”, Trung tá Ngọc Anh nói.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI