Đâm chết vợ rồi treo cổ tự tử

09/01/2016 - 14:41

PNO - Người dân xã Đồi 61 (huyện Trảng Bom) tá hỏa phát hiện anh Phong treo cổ tự tử phía vườn, chị Liên nằm sõng soài trên vũng máu với nhiều vết đâm.

Ngày 9/1, thông tin ban đầu từ cơ quan CSĐT huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Hiện tại cơ quan này đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến một người thiệt mạng, một người khác trọng thương nguy kịch.

Dam chet vo roi treo co tu tu
Bà con lối xóm đến chia buồn cùng gia đình anh Phong (Ảnh: Tiến Dũng)

Sự việc thương tâm diễn ra khoảng 5 giờ sáng ngày 8/1, tại xã Đồi 61 (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Vào thời gian này, người dân khu vực bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị Liên (41 tuổi) bất tỉnh với nhiều vết thương trên người tại nhà của vợ chồng chị Liên.

Phía sau ngôi nhà, người dân phát hiện anh Phan Văn Phong (47 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ. Sự việc được nhanh chóng trình báo lên cơ quan chức năng. Còn chị Liên lập tức được hàng xóm đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi tiếp nhận tin cấp báo, Công an huyện Trảng Bom cùng xã Đồi 61 đã lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường cơ quan chức năng ghi nhận anh Long tử vong trước đó, chị Liên bị nhiều vết đâm trên người.

Những thông tin ban đầu được biết, vợ chồng anh Phong, chị Liên kết hôn với nhau hơn 20 năm và có hai người con. Người con gái lớn của anh chị 20 tuổi, còn cháu nhỏ 5 tuổi. Thời gian gần đây, anh Phong và chị Liên thường xảy ra mâu thuẫn do những mâu thuẫn vụn vặt trong cuộc sống.

Rạng sáng ngày 8/1, trong lúc hai vợ chồng mâu thuẫn, không kiềm chế được mình, anh Phong dùng dao đâm chị Liên hai nhát ngay trong buồng ngủ rồi ra phía sau nhà treo cổ tự tử.

Hiện tại chị Liên đang được cấp cứu điều trị tại bệnh viện trong tình trạng sức khỏe yếu. Cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai những người liên quan để làm rõ sự việc.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI