Cụ ông tử vong khi vào nhà nghỉ với gái trẻ: Kinh tế gia đình ổn định!

28/11/2016 - 11:44

PNO - Sau khi tử vong thì người phụ nữ ở cùng ông H. đã về kể lại sự việc. Hiện thi thể ông H. đã được đưa về nhà để mai táng.

Tiếp tục thông tin cụ ông tử vong trong nhà nghỉ xảy ra tại xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang), trao đổi với PV, Phó chủ tịch xã Hòa An cho biết:

"Ông H. thuê nhà nghỉ trên thị trấn Kinh Cùng và tử vong tại đó. Sau khi tử vong thì người phụ nữ ở cùng ông H. (cũng ở xã Hòa An) đã về kể lại sự việc. Hiện thi thể ông H. đã được đưa về nhà để mai táng".

"Năm nay, ông H. gần 80 tuổi và đã có gia đình. Hơn nữa, ông H. cũng đi chữa bệnh mới về, tôi cũng nghe nói đi được mấy hôm rồi. Kinh tế nhà ông H. cũng ổn định không khó khăn lắm. Gia đình ông chủ yếu cũng làm nông làm ruộng thôi.

Sự việc xảy ra, tôi cũng nghe nhiều người đồn rằng do ông ấy dùng thuốc quá liều gì đó. Nguyên nhân hiện vẫn đang chờ công an họ điều tra".

Cu ong tu vong khi vao nha nghi voi gai tre: Kinh te gia dinh on dinh!
Hiện trường nơi cụ ông 77 tuổi tử vong khi đang "mây mưa" với người tình - Ảnh: Vnxpress

Thông tin thêm về vụ việc này - Phó chủ tịch HĐND xã cũng cho biết: "Tôi cũng mới nghe bà con nói sự việc đó, cũng không rõ lắm. Tôi cũng lâu không gặp ông H, thời điểm tôi gặp thì trông cũng gầy, ốm thôi chứ không được to béo lắm".

Như đã thông tin, ngày 26/11, Công an tỉnh Hậu Giang vừa tiến hành tra vụ một cụ ông tử vong trong nhà nghỉ. Theo đó, ông Trần Văn H. (77 tuổi) và một người phụ nữ (43 tuổi) đến thuê nhà nghỉ tại thị trấn Kinh Cùng để "tâm sự".

Tại cơ quan công an, người phụ nữ cho biết, "Trong lúc hai người đang mây mưa thì ông ấy đột ngột mệt, co giật và bất tỉnh. Quá hoảng sợ, tôi mặc quần áo vào, nhanh chóng bỏ đi". Chủ nhà nghỉ thấy lạ nên tiến hành kiểm tra phòng thì phát hiện ông cụ đã tử vong trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI