Công an đánh người bán hàng rong nhập viện: Do nóng giận...

15/04/2016 - 09:17

PNO - Hành động bạo lực của Thượng sĩ Hà đã khiến anh Phong - người bán hàng rong bất tỉnh phải nhập viện.

Trưa 14.4, một đoạn clip dài 1 phút 30 giây được phát tán trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh thượng sĩ công an hạ gục một người bán hàng rong khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực đường Phạm Phú Thứ gần chợ Bình Tiên, P.4, Q.6.

Cong an danh nguoi ban hang rong nhap vien: Do nong gian... 
Khu vực xảy ra sự việc.

Theo một số người dân ở đây, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, trong lúc tổ tuần tra của P.4 (Q.6) gồm: Thượng sĩ công an phường tên Hà, 1 cán bộ trật tự đô thị, 2 bảo vệ dân phố tuần tra ở khu vực đường Phạm Phú Thứ thì phát hiện một người đàn ông (anh Minh Phong, 28 tuổi) bán hàng rong (bán ổi) lấn chiếm lòng lề đường.

Thấy tổ tuần tra người đàn ông này định chạy đi thì bị Thượng sĩ Hà đi xe máy chặn đầu, yêu cầu xuống xe. Lúc này xe máy của người bán hàng rong vừa đụng vào đuôi xe máy của Thượng sĩ Hà.

Chị D., một người bán hàng ở đây kể: “Tôi ngồi trong tiệm nên thấy rất rõ. Khi vừa đụng vào đuôi xe máy thì anh bán hàng rong bị cán bộ công an đấm một cái vào mặt. Người bán hàng rong đau quá nên ôm đầu thì Thượng sĩ Hà tiếp tục đá trúng vào đầu của người bán hàng rong.

Anh này sợ quá xuống xe thì bị Thượng sĩ Hà túm cổ áo lên gối vào bụng rồi đá bay chân trụ của người bán hàng rong khiến anh này ngã đập đầu xuống đường nằm bất động. Lúc đó người dân ở đây bức xúc quá nên chạy ra can thiệp”.

Cong an danh nguoi ban hang rong nhap vien: Do nong gian... 
Anh Minh Phong đang nằm tại Bệnh viện 115 TP.HCM.

Theo lời kể của một số nhân chứng khác, sau khi, nạn nhân nằm bất động dưới đất, nhiều người đã vào can ngăn và phê phán hành động của đồng chí Hà. Anh Phong nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Q.6, sau đó chuyển lên bệnh viện 115.

Trả lời báo chí về sự việc này, anh Hà cho biết: "Trong lúc nóng giận, không kiềm chế được, tôi đã có hành động như vậy. Việc tôi làm sai tới đâu, tôi sẽ chịu trách nhiệm trước cơ quan tới đó". Hiện đồng chí Hà đang công tác tại Công an P.4, Q.6.

Cong an danh nguoi ban hang rong nhap vien: Do nong gian... 
Thượng sĩ Hà Công an P.4, Q.6 thừa nhận do nóng nảy mà hành động...

Đại diện lãnh đạo Công an P.4, Q.6 cũng cho biết: "Trong lúc nóng giận, đồng chí Hà đã có hành động như trên. Đại diện công phường cũng đã trực tiếp tới bệnh viện 115 để thăm hỏi và xin lỗi anh Phong. Toàn bộ chi phí chữa trị của anh Phong, chúng tôi sẽ lo".

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an P.4, Q.6 đã tới ghi nhận sự việc và chuyển hồ sơ lên công an quận để điều tra làm rõ.

Bên hành lang bệnh viện, đồng chí Hà đang túc trực để xem tình hình diễn biến chấn thương của anh Phong, đồng chí Hà cho hay: “Việc tôi làm, nếu sai tôi đâu, cơ quan sẽ xử lý tới đó. Tôi đã xin lỗi anh Phong vì hành động trong lúc nóng giận trên”.

Tại bệnh viện, anh Phong đang nằm ở khoa ngoại thần kinh bệnh viện 115 trong tình trạng nôn ói, đau đầu chóng mặt, đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Clip anh Phong bị thượng sĩ Hà "quật ngã" gây bức xúc người dân:

Thương Nguyễn (Tổng hợp)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI