Chồng chết, vợ nguy kịch trong nhà khi 2 con đang ngủ say

26/12/2016 - 10:57

PNO - Anh Kiên được phát hiện tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể, gần đó người vợ anh Kiên cũng nằm bất động.

Sáng ngày 26/12, Đại tá Phạm Văn Sử - PGĐ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại gia đình anh Đoàn Trung Kiên (34 tuổi, ngụ Khu 8, thị trấn Cao Phong) đã khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 24/12, người dân xung quanh phát hiện ra tiếng la hét tại nhà anh Kiên nên chạy tới tìm hiểu.

Chong chet, vo nguy kich trong nha khi 2 con dang ngu say
Hiện trường xảy ra vụ việc tại nhà anh Kiên.

Khi đến nơi, nhiều người chứng kiến anh Kiên nằm gục dưới đất với nhiều vết máu trên cơ thể, bên cạnh là chị Tạ Thị Phương (32 tuổi, vợ anh Kiên).

Điều đặc biệt, trong nhà lúc đó còn có 2 người con của vợ chồng anh Kiên (một cháu 7 tuổi, một cháu 12 tuổi) nhưng cả hai cháu bé đang ngủ say. Đến khi có đông người đến, đánh thức các cháu dậy mới biết sự việc.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, anh Kiên tử vong tại hiện trường. Chị Phương được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, đến ngày 25/12 đã tỉnh lại nhưng tinh thần bị kích động chưa thể lấy được lời khai.

Theo một số người dân sống gần nhà anh Kiên cho biết, hai vợ chồng thời gian gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh Kiên hay nhậu say khiến chị Phương rất bức xúc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đông Hưng
 
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI