Chồng bắt vợ diễn cảnh nóng sau khi xem “phim đen”

15/12/2015 - 07:30

PNO - Được biết đến là người hiền lành, hết lòng yêu thương vợ con nhưng Huỳnh Kim Phinl lại là một con người có ham muốn sex tới mức bệnh hoạn.

Bắt vợ diễn cảnh nóng sau khi xem phim

Ngày 14/12, chị Võ Thị Thúy An (SN 1992, ngụ ấp Xa Xi, xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) may mắn thoát chết dưới tay người chồng Huỳnh Kim Phinl (sinh năm 1990) sợ hãi nhớ lại, khi mới cưới nhau về chị được chồng hết mực cưng chiều. Nhưng đến khi sinh đứa con thứ 2 thì Philn thay đổi tâm tính.

“Không chỉ mắng mỏ vợ con, Phinl còn thường xuyên tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, chơi bời. Còn những lúc không có cạ nhậu, Phinl lại mở điện thoại coi phim “đen”. Mỗi lần xem phim xong, Phinl thường bắt tôi phải diễn cùng anh như những nhân vật trong phim. Nhiều khi nhà có khách, có cha mẹ ở nhà anh cũng lôi tôi vào phòng ép phải quan hệ”, chị An kể.

Cả khi chị An mới sinh xong đứa con thứ hai chưa được bao lâu, chồng đã yêu cầu chị phải “phục vụ”. Sức khỏe yếu, không thể thỏa mãn nhu cầu của chồng, chị An hết lời ngon ngọt giải thích nhưng Phinl vẫn không chấp nhận. Vậy nên, mỗi lúc không được chiều ý là Phinl lại mắng nhiếc vợ một cách thậm tệ.

Kể từ đó, chuyện vợ chồng to tiếng lời qua tiếng lại như cơm bữa, có những lúc vợ không chiều lòng, Phinl còn cho rằng, vợ có người khác nên mới từ chối anh ta. Cuộc sống gia đình trở nên ngột ngạt, tình cảm vợ chồng cũng dần rạn nứt.

Chong bat vo dien canh nong sau khi xem “phim den”
Chị An chia sẻ về quãng thời gian cực khổ vì người chồng nghiện tình dục.

Nhiều lần thấy không chịu nổi người chồng chỉ suốt ngày nghĩ tới dục vọng, chị An nghĩ chuyện dứt áo ra đi, nhưng nghĩ tới việc khi mình đi các con lại nheo nhóc, không có nơi nương tựa nên chị lại cắn răng nhẫn nhịn.

Phinl còn thường xuyên hành hung vợ một cách vô cớ. Đánh xong, Phinl lại lôi vợ lên giường bắt phục vụ. “Có nhiều ngày tôi phải làm quần quật ngoài đồng từ sáng tới khuya nhưng khi về nhà lại phải ăn đòn của chồng vì từ chối chuyện ấy. Còn ngày nào không có việc, Phinl bắt tôi phải phục vụ anh ta tới cả chục lượt”, chị An buồn bã chia sẻ.

Bi kịch từ cuồng ghen

Sáng ngày 22/4/2014, thấy vợ nói chuyện với một người bạn trai trong khu vực, Phinl đã nổi cơn ghen rút dao trong túi quần lao vào đâm vợ. Bị đâm bất ngờ, người vợ hoảng sợ chạy ra ngoài tri hô mọi người xung quanh, chạy được một đoạn thì kiệt sức nên đã ngã gục xuống đường.

Được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên An may mắn thoát chết. Gặp lại chị Thúy An sau hơn một năm xảy ra bi kịch, giờ đây trước mắt tôi là một người phụ nữ có khuôn mặt đượm buồn. Lúc nào chị cũng như người vô hồn vì không thể quên được ám ảnh trong quá khứ.

An tâm sự: “Lúc mới cưới nhau vợ chồng cũng chỉ “quan hệ” với nhau 3-4 lần. Thế nhưng, kể từ khi sinh cháu thứ 2 Phinl đòi hỏi chuyện vợ chồng suốt ngày. Lúc đó, mới sinh cháu xong còn yếu lắm với lại đang trong thời gian kiêng cữ nên không thể đáp ứng được. Từ đó, anh ấy kiếm cớ ghen tuông này khác, không cho em bắt chuyện với bất kỳ người đàn ông nào. Cũng bởi lẽ đó mà vợ chồng mới hay có chuyện cãi nhau”.

“Tuy bây giờ, đã không còn tình cảm gì nữa, nhưng em cũng nhiều lần đến trại thăm anh ta cho tròn chữ nghĩa. Có với nhau được hai đứa con thì bên nội đang nuôi một đứa, còn em đang nuôi cháu nhỏ. Anh ta đang phải trả giá về việc làm của mình, đến khi mãn hạn thì hai người sẽ ra tòa để chấm dứt tất cả. Thật tình em không còn đủ lòng tin và sự dũng cảm để tiếp tục sống với anh ta nữa”, chị An chia sẻ.

Thanh Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI