Chánh Văn phòng huyện bị tố sàm sỡ: "Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ"

27/09/2016 - 11:59

PNO - Bà T. tố cáo ông Nguyễn Văn H. đột nhập vào nhà riêng rồi có những hành vi sàm sỡ.

Sáng ngày 27/9, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND huyện Quang Bình, Hà Giang xác nhận vụ việc bà Nguyễn Thị T. (38 tuổi) - Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy tố cáo ông Nguyễn Văn T. có những hành vi sàm sỡ mình vào tối ngày 26/8, khi chồng bà T. vắng nhà.

Cụ thể, vào khoảng 20h tối ngày 26/8/2016, ông H. đột nhập vào nhà bà T. và có những hành vi sàm sỡ. Sau đó, bà T. làm đơn tố cáo ông H. Được biết, ông H. hiện đang là Chánh Văn phòng UBND - HĐND huyện Quang Bình.

Chanh Van phong huyen bi to sam so:
Trụ sở Huyện ủy Quang Bình, Hà Giang - nơi bà T. công tác (Ảnh Vietnamnet).

Ông Dũng cho biết: "Sau khi có đơn của bà T. chúng tôi đã mời cả hai lên làm bản tường trình, tất cả đó là sự hiểu nhầm. Sự việc của hai người đã được hòa giải".

Nói về ông H., vị Chủ tịch UBND huyện Quang Bình cho hay: "Không có vấn đề gì cả, anh ấy từ trước đến nay luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao".

Trao đổi thêm với PV, ông Nguyễn Công Sự - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Quang Bình cho biết: "Chuyện của cô T. và anh H. không có vấn đề gì. Do giữa hai bên có chút mâu thuẫn nên dẫn tới hiểu lầm. Chúng tôi đã tiến hành hòa giải, cô T. đã rút đơn tố cáo của mình".

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, PV đã liên lạc với bà T. qua điện thoại danh bạ của cơ quan nhưng không được. 

Trong khi đó, trao đổi với Vietnamnet, Phó Bí thư Huyện ủy Hoàng Ngọc Liên khẳng định: “Thường vụ đã giao UB Kiểm tra Huyện ủy xác minh sự việc. Đơn của chị T. đã được giao công an huyện làm rõ. Nếu sự việc đúng như đơn tố cáo, huyện sẽ xử lý nghiêm khắc cán bộ đảng viên vi phạm".

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI