Cãi nhau với chồng, người vợ mang thai 7 tháng nhảy sông tự tử

30/12/2016 - 11:31

PNO - Ngày 29/12, người dân đi ghe chở cát phát hiện thi thể của một phụ nữ đang nổi lập lờ trên sông Bảo Định đoạn qua địa bàn xã Đạo Thạnh,TP Mỹ Tho (Tiền Giang).

Trước đó, theo một nguồn tin, một người dân sinh sống trên sông Bảo Định (TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) vô cùng hoảng sợ khi phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên sông.

Ngay sau đó, người này hô hoán những người xung quanh rồi dùng một sợi dây cột tay của người phụ nữ vào đám dừa nước và gọi điện trình báo cơ quan Công an.

Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ mặc đồ bông chấm bi xanh, áo khoác màu đỏ, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Cai nhau voi chong, nguoi vo mang thai 7 thang nhay song tu tu
Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Công lý)

Trước thông tin đó, sáng ngày 30/12, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Tiền - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Đạo Thạnh (TP.Mỹ Tho) xác nhận thông tin sự việc trên, ông cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền đã có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời liên hệ cho chính quyền Phường 5 là nơi nạn nhân tạm trú. Hiện cơ quan Công an TP. Mỹ Tho đang thụ lý, điều tra sự việc. Đến trưa cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng".

"Về nguyên nhân sự việc, phía cơ quan công an đang điều tra, chúng tôi chỉ làm tròn nhiệm vụ bảo vệ hiện trường đồng thời nạn nhân lại sinh sống bên Phường 5 nên phải liên hệ sang chính quyền Phường 5 mới nắm được thông tin", ông Tiền cho biết.
 
Tự tử vì cãi nhau với chồng

Theo chỉ dẫn của ông Nguyễn Hữu Tiền, PV đã liên hệ với ông Hoàng Văn Thủy - Trưởng công an Phường 5 (TP. Mỹ Tho), ông cho biết: "Nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Ngọc H. (29 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) hiện đang  tạm trú tại Phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Hiện tại chị H. đang là chủ của một quán cà phê trên địa bàn Phường 5".

"Mới đây, chính quyền có nhận được gia đình trình báo là chị H. mất tích, thì chính quyền và gia đình đã tích cực tìm kiếm cho đến khi phát hiện vụ việc", ông Thủy cho biết.

"Theo chúng tôi tìm hiểu, chị H. và chồng gần đây hay có mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã nên chị H. luôn buồn chán mà dẫn đến quẫn trí rồi nhảy sông tự tử. Hai vợ chồng chị H. đã có một đứa con trai, hiện chị H. cũng đang mang thai. Sự việc xảy ra khiến ai nấy cũng đều xót xa", ông Thủy cho biết.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI